April 27, 2024, 2:19 am

Matt Liu đăng ảnh tại Yên Tử, luôn bên cạnh Hương Giang lúc ''sóng gió''

Hình ảnh mới nhất của Matt Liu được chụp tại Yên Tử đã chứng minh anh luôn âm thầm bên cạnh bạn gái giữa lúc tâm bão scandal.

Có thể bạn quan tâm:

Sau scandal với anti-fan, Hương Giang quyết định tạm dừng các hoạt động showbiz để nghỉ ngơi. Hoa hậu Chuyển giới chọn đi nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ở Yên Tử, Quảng Ninh.

 

Đồng hành cùng Hương Giang trong chuyến đi lần này không ai khác là bạn trai CEO Matt Liu. Điều này đã được Matt Liu xác nhận khi đăng ảnh check-in ở đỉnh núi Yên Tử. Kèm theo bức ảnh, nam doanh nhân trẻ chú thích đơn giản: "1068m". Được biết đây chính là độ cao của đỉnh Yên Tử so với mực nước biển.

 

matt
Matt Liu đăng ảnh tại Yên Tử, ngầm xác nhận luôn bên cạnh Hương Giang lúc tâm bão scandal

 

Từ khi hẹn hò, Matt Liu và Hương Giang nhiều lần đi du lịch cùng nhau nhưng chuyến đi này lại được dân tình chú ý hơn cả vì nó chứng minh anh chàng vẫn luôn ở cạnh bạn gái trong những lúc sóng gió nhất.

 

Trước đó - ngày 8/11, dân hóng phát hiện Matt Liu và Hương Giang cùng xuất hiện tại resort hạng sang ở Yên Tử. Tuy nhiên, cả hai đều cẩn trọng, hạn chế tối đa tiếp xúc và xuất hiện chung khung hình.

 

page1
 

Hương Giangcũng từng nói về bạn trai trong lần đến nhà anti-fan: "Luôn luôn đồng hành cùng nhau, trong lúc khó khăn hoạn nạn chưa bao giờ buông tay". Và hành động luôn bên cạnh bạn gái lúc sóng gió này của Matt Liu đã chứng minh tất cả.

 

matt1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm