May 4, 2024, 4:33 pm

Sau khi công khai con gái, Bảo Anh song ca “cực suy” cùng Erik “Cô ấy của anh ấy”

Mới đây, sau một thời gian dài giữ im lặng trước những lời đồn, ca sĩ Bảo Anh đã chính thức công khai hình ảnh con gái 13 tháng tuổi của mình có tên gọi Misumi. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Như lời đồn” viết : "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mami đã gây chuyện rồi. Thôi thì...Xin chào cả nhà con là Misumi". 

 

IMG_1707.jpg/
 

Sau khi chia sẻ trên Face book, Bảo Anh nhận “cơn bão” tim và những lời chúc mừng của đồng nghiệp như Hồng Ngọc, Xuân Lan, H’Hen Niê… cũng như khán giả. Tất cả đều để lại những lời chúc ngọt ngào, chia sẻ niềm vui cùng Bảo Anh và cô con gái nhỏ. Được biết cách đây hơn 1 năm, thông tin Bảo Anh đã bí mật sinh con được lan truyền nhưng nữ ca sĩ giữ im lặng trước tất cả những lời đồn này cho đến ngày hôm nay. 

 

IMG_1708.jpg/
 
IMG_1709.jpg/
 

Thời gian gần đây, Bảo Anh xuất hiện nhiều hơn trong các hoạt động của showbiz, cô đang tham gia chương trình Eye contact live 2024, series âm nhạc thực tế, giản dị, gần gũi.  Chương trình mới ra mắt phần trình diễn của cặp đôi Bảo Anh - Erik với ca khúc Anh ấy của cô ấy và Kai Đinh cover siêu hit Người ta nói của Ưng Hoàng Phúc.

 

Z90_4246
 

Xuất hiện tại chương trình, dù với trang phục giản dị và trang điểm nhẹ nhàng nhưng Bảo Anh vẫn xứng danh nữ thần không góc chết cùng nhan sắc xinh đẹp. Vừa công khai con gái cưng, Bảo Anh liền chứng minh câu nói “gái một con trông mòn con mắt”. Khí chất vốn sang chảnh nay lại thêm độ mặn mà, Bảo Anh không chỉ khiến cả trường quay ngoái nhìn mà còn làm bối rối cả bạn diễn Erik, dù đây không phải lần đầu tiên cả hai kết hợp cùng nhau.

 

Năm 2019, Bảo Anh - Erik đã từng có một màn song ca hot hit thị trường âm nhạc Việt với bản mashup Chạm đáy nỗi đau - Sống xa anh chẳng dễ dàng. Ở series tiếp theo này, bộ đôi lần nữa được tái hợp sau 5 năm trong một bối cảnh hoàn toàn khác. 

 

Z90_4073
 

Erik chia sẻ: “Mặc dù đã từng song ca với chị Bảo Anh trên sân khấu của Lễ trao giải Làn Sóng Xanh, nhưng lần này là một cảm giác hoàn toàn khác. Được hát tại không gian văn phòng trong vai nhân viên nghỉ giữa giờ hát karaoke, cảm giác rất là chill, thoải mái và dễ chịu”.

 

Khác với một Kai Đinh dễ tính, Bảo Anh nhận xét Erik là một cộng sự rất kỹ tính trong từng tiết mục. Khi được tận tai tận mắt thấy Erik chăm chút làm mới lại ca khúc Cô ấy của anh ấy của mình, Bảo Anh đã không khỏi cảm thán và dành nhiều lời khen cho sự chuyên nghiệp của Erik. 

 

Z90_4104
 

Bảo Anh nhận xét: “Không biết Erik có chuẩn bị lâu chưa chứ nào là làm bè trước, đi thu trước, nói chung là rất kỹ càng trong việc làm mới ca khúc của Bảo Anh”. Erik cũng khiến Bảo Anh trầm trồ không ngớt khi được tận tai lắng nghe đồng nghiệp cover lại ca khúc của mình hay đến như vậy. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm