April 20, 2024, 6:54 pm

Nhã Phương để lộ thân hình gầy gò khiến fan lo lắng

Thân hình ngày càng gầy gò của Nhã Phương khiến cô lộ nhiều khuyết điểm và người hâm mộ không khỏi lo lắng về sức khỏe của nữ diễn viên.

Có thể bạn quan tâm:

Có thể nói, sau khi sinh con, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng ''thăng hạng''. Đặc biệt, gu thời trang của cô nàng cũng tinh tế hơn hẳn. Tuy nhiên, nhiều lần nữ diễn viên bị chê với thân hình gầy guộc, xanh xao, thiếu sức sống.

 

Hình ảnh gần đây của Nhã Phương cho thấy cánh tay cô trông khẳng khiu, bàn tay xương xẩu, thậm chí dân mạng còn ''soi'' thêm phần ngực kém gợi cảm. Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trường Giang bị chê quá gầy, cô thường xuyên bị người hâm mộ nhắc nhở vấn đề sức khỏe.

 

NP1.png/
Cánh tay của Nhã Phương ngày càng khẳng khiu, gầy guộc đến mức trơ xương, vòng eo thì quá nhỏ

 

NP2.jpg/
 

Khi nhiều mỹ nhân "càng gầy càng đẹp" thì Nhã Phương là trường hợp ngoại lệ. Bà xã Trường Giang ép cân đã để lộ thân hình mỏng như lá lúa và kém sức sống hơn hẳn. Được biết cân nặng hiện tại của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân là 43,5kg.

 

Trường Giang từng ''nói xấu'' bà xã luôn bị "hoang tưởng" về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

 

Np4.jpg/
Nhã Phương luôn bị hoang tưởng về cân nặng, sợ tăng cân nên đã ép cân đến mức thân hình gầy gò thiếu sức sống như hiện tại

 

NP6.jpg/
Tuy gương mặt, thần thái vẫn rất cuốn hút nhưng vóc dáng của cô ngày càng mỏng manh như lá lúa

 

NP7.jpg/
Cánh tay, bàn tay, đôi chân của Nhã Phương gầy gò đáng sợ

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm