April 26, 2024, 6:27 pm

Đông Nhi bật khóc trong ngày kỉ niệm 1 năm đám cưới bên Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng đã làm Đông Nhi xúc động đến bật khóc khi bí mật chuẩn bị buổi tiệc kỉ niệm 1 năm đám cưới của cặp đôi.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 9/11 vừa qua là kỷ niệm 1 năm đám cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, mới đây cả hai mới chính thức tung clip cho ngày đặc biệt này. Vì Đông Nhi vừa hạ sinh công chúa nhỏ không lâu nên ngày kỷ niệm được tổ chức đơn giản tại nhà riêng.

 

Cặp đôi lần đầu giới thiệu tới khán giả 5 cuốn album ghi lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong ngày cưới và chuẩn bị bánh kem để cùng thổi nến mừng hạnh phúc.

 

nhi0
 
nhi3.png/
 

Đặc biệt hơn, Ông Cao Thắng đã làm Đông Nhi xúc động bật khóc khi bí mật chuẩn bị một chiếc dây chuyền được thiết kế riêng để dành tặng bà xã trong ngày đánh dấu 1 năm về chung nhà này. Tình yêu của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị.

 

nhi00.jpg/
 
nhi2
 
nhi1.png/
 

Chưa dừng lại ở đó, Đông Nhi đã chính thức tiết lộ tên thật của con gái nhỏ là Ông Yên Nhi. Theo nữ ca sĩ, Nhi là tên Ông Cao Thắng rất thích nên cả hai đã quyết định lựa chọn cái tên này. Đông Nhi còn hài hước cho biết, không có chuyện hai mẹ con cùng tên vì tên thật của cô là Ngọc. Cặp đôi cũng chia sẻ thêm trong các vlog sau sẽ cố gắng cho con gái nhỏ ''lên sóng'', với điều kiện bé không ngủ.

 

nhi4.png/
Cặp đôi cùng thắp 3 cây nến tượng trưng cho bố, mẹ và con

 

cmt.jpg/
Người hâm mộ không khỏi xúc động với khoảnh khắc Đông Nhi bật khóc trong buổi kỉ niệm ngày cưới giản dị

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm