April 20, 2024, 11:12 am

Zico và (G)I-DLE “đốt cháy” sân khấu “V Heartbeat” tại nhà hát Hòa Bình

Là tiêu điểm âm nhạc thường kỳ với sự uy tín bậc nhất, V Heartbeat luôn là điểm đến mà người hâm mộ Kpop đón đợi.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tháng 11 này, V Heartbeat tiếp tục diễn ra tại nhà hát Hòa Bình với những màn biểu diễn đặc sắc, cùng sự đầu tư chỉn chu trong từng khâu dàn dựng của ban tổ chức.

 

Ở đây, không chỉ nghệ sĩ mà cả những khán giả có mặt đều sẽ hài lòng, mãn nguyện cả về phần nghe và nhìn. Đây sẽ là sân khấu biểu diễn công bằng nhất dành cho cả Idol Hàn Quốc, dù là nghệ sĩ debut hay trở lại. Ở đây, các fan cứng Kpop sẽ được nhận những ưu ái có 1-0-2, như: tham gia buổi ký tặng của nghệ sĩ, ngồi hàng ghế VIP, chụp ảnh cuối show với Idol,.... 

 

VHB
 

Không phụ sự mong đợi của khán giả Việt Nam, sân khấu biểu diễn của (G)I-DLE và Zico tại nhà hát Hòa Bình vô cùng tuyệt vời. Được biết, nhóm nhạc 6 thành viên này được gọi là "tân binh quái vật" của Kpop khi vừa ra mắt công chúng đã giành được cúp âm nhạc cuối tuần cũng như vô số thành tích ấn tượng khác.

 

DSC01516
 
DSC01517
 

Mỗi một màn biểu diễn là một làn sóng fanchant sôi động. (G)I-DLE đã mang đến TP.HCM Uh-OhLATATA. Đây là hai ca khúc do chính trưởng nhóm Jeon So Yeon sáng tác.

 

DSC01519
 
VHB
 

Trước đó, ngày 26/11, nhóm vừa tham gia lễ trao giải AAA 2019 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). (G)I-DLEsở hữu lượng fan Việt đông đảo nhờ ngoại hình bắt mắt, tính cách tươi sáng. Bên cạnh đó, âm nhạc của nhóm được khen là độc đáo, khác biệt với đa phần các thần tượng Kpop hiện nay.

 

Tuy không phải lần đầu gặp fan Việt, nhưng chắc chắn “tổng tài” Zico cũng có chút hồi hộp, anh chia sẻ: “Trước fansign đã học một số câu bằng tiếng Việt để nói với mọi người, nhưng không hiểu sao bây giờ lại quên hết mất rồi”.

 

VHB
 

Zico là khách mời Hàn Quốc thứ hai và cũng là “vedette” trong đêm nhạc 29/11. Đây đã là lần thứ năm Zico tới Việt Nam. Trưởng nhóm Block B đã trở thành gương mặt quen thuộc với cộng đồng fan Kpop khi liên tục góp mặt trong các chương trình biểu diễn hữu nghị giữa hai nước.

 

VHB
 
VHB
 

Nam thần rapper thật biết thả thính fan khi yêu cầu fan cổ vũ thật to thì mới hát bài tiếp theo. Trên sân khấu V Heartbeat, Zico đã thể hiện Artist, Human và Turtle shipOkey Dokey.

 

Trước đó, Zico và (G)I-DLE cùng D1verse đã có fansign riêng ngay tại nhà hát Hòa Bình.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm