April 27, 2024, 10:35 am

Zico thân thiện, (G)I-DLE đáng yêu trong fansign đầu tiên tại Việt Nam

Chiều 29/11, Zico và (G)I-DLE đã có buổi ký tặng fan tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM, trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc V Heartbeat tháng 11. 

Có thể bạn quan tâm:


Xuất hiện với thần thái đỉnh cao, các cô gái (G)I-DLE liên tục vẫy tay chào hỏi tất cả người hâm mộ có mặt trong buổi ký tặng. Được biết, fansign chỉ có 30 thành viên Fanship may mắn được (G)I-DLE ký tặng, nhưng Vlive đã chuẩn bị những xuất đặc biệt cho những fan cứng không may mắn, nhưng có tình yêu vô bờ bến với 6 nàng thơ nhà Cube. 

 

Gidle
 
Gidle
 
Gidle
 
Gidle
 

​Soojin - cô nàng cool ngầu hút fan của nhóm cũng không thể tỏ ra lạnh lùng khi gặp gỡ các fan cứng của mình. Trong khi đó, Soyeon, Minnie liên tục thả thính fan với những cử chỉ aegyo. Đây là lần thứ 2 (G)I-DLE được gần gũi với fan Việt, sau show Cooking Class tối 28/11, chính vì vậy, các cô nàng đã hết ngại ngùng và thay vào đó là sự thả lỏng, cười thả ga, liên tục ô a với người hâm mộ. 

 

Gidle
 
Gidle
 
Gidle.JPG/
 

​Trong khi đó, "tổng tài" Zico lại khá giản dị và liên tục đốn tim fan với sự ngọt ngào và chiều fan. Nam rapper không chỉ ký tặng mà còn viết lời đề tặng và viết theo mong muốn của fan khiến những giọt nước mắt hạnh phúc của người hâm mộ rơi xuống.

 

Zico
 
Zico
 
Zico
 

​Sau fansign, cả hai nghệ sĩ Hàn tham gia biểu diễn tại V Heartbeat tháng 11, cùng các nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam gồm S.T Sơn Thạch, Hiền Hồ, Nguyễn Trần Trung Quân, Lou Hoàng, Min, Liz, Hoàng Yến Chibi, Phan Duy Anh, Phát Hồ x Jokes Bil x Sinike x Dinhlong, LipB, D1verse. ​

 

zico
 
Zico.JPG/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm