April 27, 2024, 3:46 am

(G)I-DLE lần đầu trải nghiệm cuốn gỏi tôm, làm bánh xèo tặng fan

Lần đầu tiên trải nghiệm làm các món ăn Việt Nam, (G)I-DLE khá lóng ngóng nhưng cũng vô cùng đáng yêu.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 28/11, nhóm nữ (G)I-DLE nhà Cube Entertainment đã có cơ hội trải nghiệm làm 3 món ăn đặc sản của Việt Nam, gồm cuốn gỏi tôm thịt, bánh xèo và bún chả giò. Sự kiện này mang tên Cooking Class With (G)I-dle, được tổ chức bởi Vlive, dành riêng cho các fan cứng - thành viên ngôi nhà chung Fanship của (G)I-DLE tại Việt Nam. 

 

G
 
G
 

6 cô gái Soyeon, Minnie, Yuqi, Shuhua, Miyeon và Soojin xuất hiện với visual đỉnh cao, đốn tim người hâm mộ. Không những thế, tự tay họ đã vào bếp, dưới dự giúp đỡ của bếp trưởng cẩn thận làm từng món ăn tặng fan. Tuy có chút lóng ngóng trong việc thực tiện từng bước chuẩn bị, nhưng sự hoạt bát, đáng yêu của (G)I-DLE được V-Neverland khen hết mình.

 

G
 
G
 
G
 

Yuqi lầy lội, chỉ đạo cả quay phim; Minnie nhắng nhít, giao lưu bằng cả ba thứ tiếng: Anh, Hàn và Thái; Soyeon ngại ngùng nhưng lại khá thân thiện; Miyeon chăm chỉ cẩn thận được các thành viên tín nhiệm giao cho việc học cách làm từ bếp trưởng rồi chỉ lại mọi người; Shuhua không khéo tay lắm nhưng cũng hoàn thành tốt món cuốn gỏi; Soojin ít nói, trầm tĩnh nhưng cũng khá chăm chú vào công việc. 

 

G
 
Miyeon.JPG/
 
Soyeon
 
Yuqi
 

Sau show Cooking Class With (G)I-dle, các cô gái sẽ có buổi ký tặng fan mini cùng 30 người hâm mộ may mắn và biểu diễn tại V Heartbeat tháng 11, cùng ở nhà hát Hòa Bình, ngày 29/11. 
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm