April 28, 2024, 11:29 am

Yuni Boo và Hương Ly nhận thành tích top 1 #Zingchart với “Cung nữ"

Yuni Boo được biết đến nhiều sau các bài hit Cưới luôn được không, Ép duyên, Bạn tình ơi... ca khúc mới của rapper người Mỹ lai Việt Cung nữ là sự hợp tác ca sĩ Hương Ly. Sản phẩm được sáng tác bởi Phúc Pin & Kaisoul. Yuni Boo cho biết cô và cộng sự đã làm việc miệt mài liên tục hơn 90 ngày để ra mắt một sản phẩm âm nhạc chất lượng phần hình ảnh và âm thanh. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đúng như tên gọi Cung nữ lấy bối cảnh chính thời phong kiến, khi mà tình yêu bị ngăn cấm bởi giai cấp, người mang thân phận thấp hèn trong chốn thâm cung cũng không thể có được tình yêu trọn vẹn. “Thiên lý bất lương ta chỉ muốn sống cuộc đời bình thường", “Ai chế giễu buông lời phán xét, nếu hữu duyên thế thái nhân tình, thì kiếp nhân sinh này ta đâu chán ghét"... lời bài hát mang đậm suy tư, khổ đau của một người con gái, muốn vươn lên sống cuộc đời bình thường nhưng đó là điều không thể.

 

A1
 

“MV này mình đã có ý tưởng từ 1 năm trước, do một lần ngủ mơ có nội dung như trong MV, khi tỉnh dậy lấy điện thoại ghi chú lại, mãi đến gần đây được anh Phúc Pin gửi demo bài “Cung nữ" vừa nghe xong mình thấy thích liền, nó có nội dung quá giống với giấc mơ đã từng trải qua, nên áp dụng ngay để thực hiện MV lần này"- Yuni Boo chia sẻ. 

 

A10
 

Nói về sự hợp tác với Hương Ly, Yuni Boo cho biết cả 2 đã có ý định hợp tác từ lâu nhưng chưa tìm ra được ca khúc phù hợp, mãi đến hôm nay khi nghe màu nhạc của Cung nữ thì Hương Ly chính là sự chọn lựa hoàn chỉnh nhất. Và may mắn nhất với Yuni khi Hương Ly vừa nghe xong demo lập tức đồng ý hợp tác mà không hề có thêm ý kiến. 

 

A8
 

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV của Cung nữ thu hút hơn 160 nghìn lượt xem trên nền tảng youtube, vị trí top 1 #Zingchart thu được nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả.


Yuni Boo là một nữ rapper trẻ hiện đang sinh sống tại Mỹ, có nhiều sản phẩm âm nhạc thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đồng thời đạt triệu view nền tảng youtube như: Ép duyên (45 triệu view), Bạn tình ơi (14 triệu view), Không lấy chồng đâu (8,8 triệu view), Cưới luôn được không (9, 7 triệu view), Đoá Quỳnh Lan ( 20 triệu view)...

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm