April 27, 2024, 5:58 pm

Bảo Hà gợi ý cách diện suit thật trendy trong bộ ảnh mới

Hoạt động trong ngành thời trang nhiều năm, ngoài việc luôn nắm bắt những xu hướng, Bảo Hà mong muốn bản thân và khán giả có thể dùng những item cơ bản, bền vững để vận dụng và đổi mới phong cách phù hợp với xu hướng. Chính vì vậy, mẫu nhí Bảo Hà đã thực hiện một lookbook mới với các thiết kế với chất liệu không lỗi thời như lông, dạ, vải tweed… của NTK Vương Khang để mang đến một bộ ảnh truyền tải về thông điệp thời trang xanh. 

Có thể bạn quan tâm: 

BST “Trò chơi vương quyền” mang nét quyền lực, mạnh mẽ với các thiết kế suit, menswear. Điểm đặc biệt của BST nằm ở việc sử dụng một cách tinh tế các chất liệu bền vững cùng những thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu. Bảo Hà hóa thân thành một cô nàng đầy mạnh mẽ, cá tính và rất high fashion với các thiết kế trong lookbook lần này. 

 

0Q2A2394.jpg/
 

Trong thiết kế đầu tiên, Bảo Hà với bộ suit trắng mang phong cách menswear cá tính. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở những hạt ngọc trai được đính kết tỉ mỉ để tạo thành phụ kiện áo và phụ kiện tóc.

 

Mang hình tượng một cô nàng đầy cá tính khi kết hợp thời trang đậm chất công sở như suit cùng những phụ kiện phá cách để tạo nên một bộ trang phục bắt mắt, ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, hài hòa vốn có. Bảo Hà thực sự đã trưởng thành trong phong cách lẫn tư duy thời trang khi lựa chọn những item tưởng chừng lạc quẻ để mang đến một gợi ý đầy ấn tượng về sự kết hợp thời trang suit cùng chất liệu ngọc trai. 

 

0Q2A2415.jpg/
 

Cũng chính thiết kế ấy, Bảo Hà đã có một màn lột xác ấn tượng khác khi sử dụng phụ kiện là một con rồng được đan tay. Với sự khéo léo, tỉ mỉ của người thợ thủ công cùng phong thái đầy ấn tượng, Bảo Hà đã thể hiện rõ nét phong cách thời trang cực chất khi dùng chú rồng nặng 15kg được đan hoàn toàn thủ công làm “bạn diễn” trong những shoot ảnh thời trang này.

 

Tinh tế đề cập đến làng nghề thủ công đang dần mai một bởi sự phát triển của công nghệ, Bảo Hà ngoài mong muốn truyền tải những thông điệp thời trang xanh mẫu nhí còn muốn thông qua bộ ảnh này có thể mang những ý tưởng ứng dụng từ các phụ kiện thủ công đến gần hơn với khán giả để gìn giữ nét đẹp bản sắc dân tộc.

 

0Q2A2929.jpg/
 

Trong trang phục thứ hai, Bảo Hà hóa thân thành nàng công chúa kẹo ngọt với những thiết kế mang hơi hướng y2k như chiếc mũ bông xù đáng yêu cùng chân váy phồng xòe.

 

Ở trang phục này, siêu mẫu nhí lại vận dụng chính công nghệ hiện đại để khắc họa nét đẹp văn hóa với việc sử dụng kỹ thuật in 3D để tạo nên phần đầu rồng đầy ấn tượng, chi tiết. Sự kết hợp mới mẻ, độc đáo mang nét văn hóa vào thời trang hiện đại đã giúp Bảo Hà có được những shoot ảnh cực chất tạo nên sự ấn tượng về thị giác ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 

0Q2A2867.jpg/
 

Trong thiết kế cuối cùng, mẫu nhí diện một trang phục suit sử dụng chất vải dạ cùng với đó là phần áo gile được tạo nên từ những viên ngọc trai sang trọng được đính kết kỳ công. Mẫu nhí còn phá cách khi sử dụng áo khoác lông cỡ khủng trong những bức ảnh này.

 

Vừa lịch sự với suit, sang trọng với áo ngọc trai và phóng khoáng, hoang dã với áo khoác lông, Bảo Hà đã thể hiện rõ ràng nét đẹp cá tính, đơn giản nhưng lại độc đáo trong thiết kế này. Thông minh khi vận dụng được loạt item nổi bật tưởng chừng lạc quẻ nhưng khi được Bảo Hà khoác lên người lại trở nên ăn ý, đồng bộ với phong thái sắc sảo, quyền lực của mẫu nhí. 

 

0Q2A3066.jpg/
 

Mang thông điệp về thời trang xanh, những thiết kế của BST Trò chơi vương quyền mang nét sang trọng, vương giả từ những hạt ngọc trai, lông, da nhưng cũng đầy bí ẩn, mạnh mẽ với form dáng suit cơ bản. Đặc biệt khi kết hợp với phong thái sang trọng, quyền lực, mẫu nhí Bảo Hà đã thể hiện rõ tinh thần đậm chất vương quyền, sang trọng như chính cái tên của BST.

 

Dù là thử nghiệm với những thiết kế có hơi cứng ngắc như menswear, Bảo Hà vẫn có thể uyển chuyển tạo nên những bức ảnh hài hòa từ đường nét, phong thái, cách tạo dáng và sự kết hợp đầy hài hòa của những thiết kế thời trang xanh.

 

0Q2A2575.jpg/
 
0Q2A3102.jpg/
 

Hi vọng với một bộ ảnh mang thông điệp truyền cảm hứng về lối thời trang bền vững của Bảo Hà có thể tạo nên sự hưởng ứng từ các bạn trẻ, những người yêu thời trang về một phong cách trẻ trung, trendy và bảo vệ môi trường. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm