April 28, 2024, 12:45 pm

Quang Hùng Master D lần đầu tham gia show thực tế sau khi gây sốt ở Thái Lan

Tập 4 của chương trình thực tế Đệ nhất mưu sinh sẽ lên sóng vào lúc 20h35 ngày 29/7 trên VTV9. Sau khi chia tay Lê Nhân và Quỳnh Lý, nhà chung lại rộn ràng đón 2 vị khách mới là Quang Hùng MasterD và Cody Uni5. Mang màu sắc trẻ trung, tươi mới, Quang Hùng MasterD và Cody khiến Huy Khánh - Duy Khánh phải kêu trời vì vô tư gọi thức ăn bất chấp chuyện không có tiền để trả.

Có thể bạn quan tâm: 

Chưa quen với việc không được mang tiền vào chương trình, Quang Hùng - Cody hào phóng ăn cơm tấm sườn bì chả và sinh tố bơ với hóa đơn lên đến 160.000 đồng. Khi nghe đến con số 160.000 đồng, Duy Khánh - Huy Khánh đều giật thót than thở: "Ăn gì mà báo dữ vậy". Huy Khánh thậm chí còn nói thẳng trước mặt Quang Hùng - Cody rằng: "Họa không tới lắt nhắt mà tới 1 lần cả cặp".

 

batch_B21A3286.jpg/
 

Trong tập này, các nghệ sĩ tiếp tục mưu sinh kiếm sống với những công việc khác nhau. Huy Khánh dắt theo Quang Hùng MasterD đến hồ sen xin việc, còn Duy Khánh - Cody thì tới xưởng sản xuất bánh tráng trắng - bánh tráng muối tôm để xin làm nhân công. Dù đã chuẩn bị tinh thần kỹ càng nhưng việc kiếm sống vẫn chẳng hề dễ dàng với các nghệ sĩ. 

 

Huy Khánh - Quang Hùng bị bắt phải chờ đợi ở hồ sen đến chiều mới được làm việc, sau đó Quang Hùng còn nhận thêm cú sốc vì hát live bản hit đình đám Dễ đến dễ đi để gạ gẫm xin việc người trong ekip sản xuất nhưng không thành công. Dưới sự giới thiệu nhiệt tình của Huy Khánh, Quang Hùng nhiệt tình hát live, tuy nhiên nam ca sĩ nhận ngay cái kết đắng là chẳng phải ai cũng biết đến bản hit từng gây bão trên mạng xã hội của mình.

 

batch_B21A3127.jpg/
 

Đệ nhất mưu sinh là show thực tế trải nghiệm đầu tiên mà Quang Hùng MasterD tham gia. Tại đây, Quang Hùng MasterD nói rằng anh được Huy Khánh hỗ trợ nhiệt tình và xem anh như ba. Khi trả lời phỏng vấn, Quang Hùng MasterD không ngại gọi Huy Khánh là ba.

 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên mà Hùng được trải nghiệm cảm giác không có tiền trong người, phải đi xin việc kiếm sống bằng cái nghề gì đó tại Tây Ninh. Ban đầu, Hùng rất sợ, Hùng sợ nhảy xuống bùn các thứ, tuy nhiên khi đã kiếm được công việc và bắt tay vào làm rồi, Hùng lại có cảm giác khác. Hùng rất vui cũng như trân trọng giá trị đồng tiền lẫn công việc mà mình có cơ hội trải nghiệm".

 

batch_B21A3215.jpg/
 

"Tại chương trình, Hùng đã được ba Huy Khánh hỗ trợ rất nhiều. Nếu như không có ba Huy Khánh thì chẳng biết Hùng sẽ như thế nào, bởi đây là lần đầu tiên Hùng được trải nghiệm thử thách mưu sinh ở show thực tế. Điều mà khiến Hùng thích nhất ở anh Huy Khánh chính là sự chủ động khi đi xin việc. Hùng học hỏi được ở anh sự năng nổ và xem đấy là bài học kinh nghiệm để sau này nếu có tham gia những chương trình thực tế khác thì sẽ áp dụng vào", Quang Hùng MasterD nói thêm.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm