March 29, 2024, 9:49 pm

Xúc động với tâm thư Pha Lê viết cho con ở tháng cuối thai kì

Nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái khá dài dành cho con đầu lòng giữa đợt dịch Covid-19 tái phát khiến người xem không khỏi xúc động.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê cập nhật dòng trạng thái khá dài dành cho con đầu lòng giữa mùa dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại. Pha Lê viết: "Thiên Ý của mẹ! Chúng mình đồng hành với nhau cũng được 7 tháng rồi con à! Khúc nào cần nghỉ ngơi thì mẹ đã nghỉ ngơi triệt để còn khúc nào tranh thủ làm thì mẹ cũng đã làm hết sức có thể. 

 

Mẹ làm để làm gì...bày ra rất nhiều thứ như thế cốt để khi sinh con và sau đó chúng ta có thể tạm an tâm tĩnh dưỡng không phải lo về kinh tế, có thể dành thời gian tuyệt đối bên nhau mà không cần vướng bận cơm áo gạo tiền... Mẹ đã nghĩ giờ cố thêm một tí để vài tháng nữa mình được an tâm. Cho nên cứ cố, cứ cố, thêm chút nữa...

 

NHƯNG... mọi việc diễn ra không giống như những gì mẹ từng hình dung. Không phải do mẹ yếu kém năng lực, cũng chẳng phải mẹ không biết làm kinh doanh...mà đơn giản chỉ là đại nạn của cả hành tinh. Mẹ không thể nào kiểm soát được câu chuyện hôm nay và ngày mai. Có thể nói bây giờ dù mẹ có cố thì cũng khó để có kết quả, điều duy nhất mẹ có thể làm bây giờ cho con là bình tĩnh, an yên và cầu nguyện.

 

Dù cả thế giới ngoài kia có đảo lộn hoang tàn như thế nào thì tuyệt đối tâm trạng mẹ cũng vẫn giữ vững, vẫn tỉnh táo và bình yên! Tất cả sự thay đổi đó mẹ có đều là từ con truyền lại hết, mỗi khi định khóc định buồn, mẹ lại sợ làm Ốc của mẹ yếu đi...nên tuyệt đối mẹ không lung lay, không để tâm trạng tiêu cực não nề.

 

le
 

Mẹ tin con là món quà quý giá nhất trên đời này mà ba Manny và mẹ có được. Chỉ cần con ra đời mạnh khoẻ, mẹ sẽ có thừa sức mạnh để lao đầu chiến đấu tiếp. Bây giờ mẹ không dám dùng năng lực của mình để kiếm tiền, mẹ dành trọn vẹn sức lực và đầu óc cho con yên lòng phát triển trong chiếc bụng nhỏ xinh của mẹ. Có thể mẹ không giàu có nhưng bao năm tích luỹ không ngừng nghỉ thì mẹ vẫn đủ tự tin để đón con chào đời một cách hoàn hảo và đủ đầy nhất cả về vật chất lẫn tinh thần. Gia đình mình sẽ khó khăn một chút nhưng không sao con à. Con hãy tiếp thêm sức mạnh cho ba mẹ, cùng ở bên nhau lúc khó khăn nhất thì không lý nào lại không cạnh nhau cả đời được con à!

 

Thiên Ý là ý của trời đã đưa con tới, giờ ông trời lại tiếp tục thử thách mẹ...thì cũng là thử thách thôi còn có cái gì mà mẹ chưa vượt qua đâu. Con nhớ nhé! Hãy nhớ mình sinh ra trong hoàn cảnh thế nào để biết rằng mẹ yêu con rất nhiều và nhất định con là đứa trẻ thiên tài trong tương lai, đạp khó để vươn lên, bước qua mọi rào cản để tồn tại vì đó là năng lượng mẹ truyền cho con mỗi ngày! Chúng ta rồi sẽ ổn thôi... Nhật ký một ngày cuối tháng 7 khi cả dân tộc lại đương đầu thử thách mới!".

 

113811439_10216506903094016_5642306634201947829_o.jpg/
 

Có thể thấy, Pha Lê đang rất hạnh phúc khi sắp sửa chào đón thiên thần nhỏ ra đời. Tuy nhiên cùng với niềm hạnh phúc là sự lo lắng, trăn trở về cuộc sống khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã không khóc, không suy nghĩ tiêu cực để giữ cho con được khỏe mạnh, vui vẻ khi sinh ra.

 

Những chia sẻ của Pha Lê đã làm xúc động người xem, đặc biệt là những bậc làm cha, làm mẹ. Bởi hơn ai hết, các bậc phụ huynh luôn mong muốn sự an toàn sức khoẻ cho các con nhất trong thời điểm này.

 

Trước dòng tâm thư của Pha Lê, ông xã người Hàn Quốc đã bình luận hết sức ngọt ngào và yêu thương: ''Ba sẽ bảo vệ mẹ con''. Bên cạnh đó, bức ảnh mang bầu của Pha Lê cũng khiến người xem ấn tượng bởi gương mặt và thần thái rạng ngời của nữ ca sĩ.

 

phale.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm