April 24, 2024, 7:12 am

Thiên Khôi tung MV ca khúc tự sáng tác “Xa em”đầy nước mắt

Quán quân Vietnam Idol Kids Thiên Khôi tiếp tục mang đến MV Xa em. Sau khi vỡ giọng, Thiên Khôi khoe được chất giọng trầm ấm và ngày càng ổn định. Trước đó, Thiên Khôi đã cật lực tập luyện để giữ chất giọng không quá nhiều thay đổi.

Có thể bạn quan tâm: 

Xa em nói lên nỗi lòng của những cặp đôi chia tay vì nhiều lý do khác nhau, nhưng trong họ vẫn luôn giữ mãi kỷ niệm đã qua. Bài hát dễ chạm vào trái tim người nghe bởi chất tự sự gần gũi.

 

Thien
 

Thiên Khôi cho biết: “Mình chưa từng yêu nhưng khi viết nhạc Khôi tưởng tượng câu chuyện và chuyển suy tư có được thành ca khúc. Vì vậy, mình có thể cảm được nhiều cảm xúc ở nhiều trạng thái khác nhau. Hiện tại, có nhiều cách để một người trẻ như mình xem và đọc về tình yêu. Đó cũng là nguồn cảm hứng sáng tác lớn cho mình”.

 

Được biết, ban đầu Thiên Khôi muốn phối ca khúc này theo chất liệu Pop catchy hơn. Nhưng khi đọc kịch bản MV, Thiên Khôi quyết định làm lại bản phối Ballad để thể hiện trọn vẹn ý nghĩa sản phẩm.

 

MV
 
MV
 

Trong MV Xa em có sự xuất hiện của “nam thần của MV” Minh Thời và Thanh Hà. Cả hai mang đến một câu chuyện đầy nước mắt, khi vì sự hiểu lầm dẫn đến sự tan vỡ. Cảm xúc càng được đẩy lên cao trào bởi giọng hát đầy thổn thức của Thiên Khôi.

 

MV
 

Thời gian gần đây, Thiên Khôi chăm chỉ ra mắt sản phẩm mới vì muốn thử nghiệm ở nhiều dòng nhạc khác nhau, để định hình chính xác phong cách âm nhạc của bản thân. Xa em là một trong những ca khúc bắt đầu chuỗi thay đổi đó. 

 

Thien
Thiên Khôi cho biết những kỹ năng sáng tác, Khôi học hỏi từ đàn anh Justatee và Touliver vì hâm mộ quá trình làm nghề và sự cố gắng của họ để trở thành một người nghệ sĩ theo phong cách của mình

 

Nổi tiếng sớm với danh hiệu là Quán quân nhí, Thiên Khôi đang cố gắng để khán giả nhìn thấy sự phát triển và thay đổi trưởng thành hơn. Ngoài ra, Thiên Khôi còn đối mặt cùng sự so sánh của công chúng khi có cùng xuất phát điểm với Hồ Văn Cường, dù cả hai theo hai phong cách âm nhạc khác nhau.

 

MV
 
MV
 

Tuy vậy, nam ca sĩ Biết em lại vô tình cho rằng, mỗi người hướng đến âm nhạc cũng như có vị trí riêng. Điều Thiên Khôi lo lắng không phải vị trí hiện tại mà là con đường dài về sau. Thiên Khôi luôn đặt mục tiêu lớn và thực hiện từng bước nhỏ để xây dựng vị trí, khán giả của riêng mình. 

 

Thien
Xa em cũng là dự án đầu tiên Thiên Khôi kết hợp với công ty SKY Music để phân phối ca khúc đến người nghe trên nhiều nền tảng khác nhau

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm