April 26, 2024, 7:55 am

Xuân Lan cảnh báo thông tin kêu gọi quyên góp ủng hộ Phi Nhung là lừa đảo

Cựu người mẫu Xuân Lan cho biết phía Phi Nhung không hề yêu cầu quyên góp tiền điều trị Covid-19, mọi tài khoản kêu gọi đều là lừa đảo.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Lan bức xúc khi xuất hiện một số tài khoản đăng bài kêu gọi góp tiền cho Phi Nhung điều trị Covid-19. Cô cho rằng đây là những người lợi dụng bệnh tình của người khác để lừa đảo. Xuân Lan nói thêm, phía ca sĩ Phi Nhung cũng như người đại diện không có bất cứ lời kêu gọi giúp đỡ tiền bạc nào.

 

lan
 

Người thân ca sĩ Phi Nhung cho rằng đã có kẻ lợi dụng tài khoản Facebook của một ca sĩ bị hack (Nguyễn Ngọc Châu) và đăng thông tin kêu gọi quyên góp tiền cho ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, nội dung bài chia sẻ này nhắm vào người hâm mộ Phi Nhung, "kêu gọi ai có tiền ủng hộ tiền, ai không có tiền thì ủng hộ bằng những lượt chia sẻ đi khắp nơi để mọi người biết nhiều hơn", đính kèm theo là số tài khoản để ủng hộ tiền.

 

pn0.jpg/
 

Đại diện Phi Nhung chia sẻ: "Kẻ lừa đảo làm giả hình ảnh đã chuyển tiền mọi người ủng hộ vào tài khoản của người quản lý ca sĩ Phi Nhung. Hiện Phi Nhung vẫn đang điều trị và có chuyển biến tích cực. Nếu khán giả và mọi người thương Phi Nhung thì xin góp thêm lời chúc và cầu bình an cho cô ấy''.

 

pn3
 
pn2
 

Phi Nhung bị mắc Covid-19 được nhập viện Gia An 115 điều trị từ ngày 19/8. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe chuyển biến xấu nên cô được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy từ tối 26/8. Sau nhiều ngày điều trị tích cực, sức khỏe của Phi Nhung có những dấu hiệu tốt.

 

pn4.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm