April 25, 2024, 5:11 am

Hoàng Oanh khoe ảnh hạnh phúc bên con trai dịp sinh nhật

Nữ MC tỏ ra phớt lờ, không quan tâm về những chia sẻ "kém duyên" từ người yêu cũ Huỳnh Anh đang lùm xùm trên mạng xã hội vài ngày qua.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, việc diễn viên Huỳnh Anh bị cho là phát ngôn "kém duyên" khi nhắc về người yêu cũ đã bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

 

Giữa lúc bị dính ồn ào với Huỳnh Anh, người cũ Hoàng Oanh đã có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, nữ MC chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai nhân dịp sinh nhật. Cô hào hứng viết: "When you was born, I was reborn. Quà sinh nhật to nhất của mẹ là nhóc hí Max đây".

 

o1
 

Trước đó, người đẹp còn mượn hai câu hát: "Nếu một mai tôi có bay lên trời, thì người ơi tôi đã sống rất thảnh thơi. Nếu một mai tôi có đi qua đời, thì người ơi tôi đã sống rất tuyệt vời", trong ca khúc Nếu một mai tôi có bay lên trời cho thấy tâm trạng của cô đang rất vui vẻ, không hề quan tâm đến lùm xùm phát ngôn của Huỳnh Anh.

 

o2
 

Về phía Huỳnh Anh, nam diễn viên đã xóa bài đăng vì bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội. Anh cũng bày tỏ: "Xoá cái bài đăng hôm qua vì có những suy nghĩ về bình luận của mình theo hướng tiêu cực rồi chửi rủa, trong khi câu nói của mình không hề có ý đó. Sao nhiều người rảnh thế nhỉ".

 

ha.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm