April 24, 2024, 9:45 pm

Bảo Thy đáp trả gay gắt khi bị 'mỉa mai' phẫu thuật thẩm mỹ

Bị một dân mạng "mỉa mai" cho rằng gương mặt thon gọn của nữ ca sĩ đã sử dụng dao kéo qua nhiều lần, Bảo Thy không lập tức đáp trả cực gắt.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng tải hình ảnh mới hào khoe làn da trắng mịn khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi. Mặc dù đã bước qua ngưỡng tuổi 33 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung cùng làn da mướt mát, mịn màng và căng bóng như da em bé. Đó là kết quả của cả một quá trình chăm sóc da nghiêm túc và lâu dài. ''Công chúa bong bóng'' chia sẻ: "Sáng thức giấc thấy da đẹp hơn hôm qua".

 

thy1
 

Ngay sau khi Bảo Thy cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân, một tài khoản đã có bình luận với lời lẽ vô cùng "kém duyên". Người này cho rằng khuôn mặt của giọng ca Công chúa bong bóng không biết đã sử dụng dao kéo bao nhiêu lần: "Kinh dị, mặt này không biết gọt bao nhiêu lần rồi". Nữ ca sĩ cũng cao tay nhanh chóng đáp trả cực gắt: "Dùng dao gọt trái cây gọt 80 lần rồi đó bạn ơi".

 

thy4
Bảo Thy đáp trả cực gắt khi bị ''mỉa mai'' gương mặt đã dao kéo nhiều lần

 

 

thy3
Bên cạnh đó, một số khán giả khen làn da căng bóng và trẻ trung của nữ ca sĩ

 

Bảo Thy cho biết trong thời gian ở nhà tránh dịch, cô chăm sóc da rất kĩ lưỡng và chăm chỉ. Đặc biệt không bao giờ quên kem chống nắng dù chỉ ở nhà, nhờ vậy mà da không chút dấu hiệu lão hóa.

 

thy5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm