April 20, 2024, 3:45 pm

Xôn xao vụ người mẫu Hoa hậu bán dâm nghìn đô

Tối 12/7, làng giải trí và cả dư luận choáng váng với thông tin ba người mẫu bán dâm với mức giá 18.000 - 30.000 USD bị bắt quả tang trong lúc "vui vẻ" cùng khách tại một khách sạn 4 sao ở quận 1, TP. HCM.

Có thể bạn quan tâm:

Theo nhiều nguồn tin, một trong ba người mẫu bị bắt quả tang được cho biết là Hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Trên các diễn đàn, phần lớn đều chỉ ra danh tính của cô gái này là Jolie Nguyễn, nhưng các bên liên quan đều chưa đưa ra phản hồi.

 

chandungbandamnghindo
 

Ở trang cá nhân, Jolie Nguyễn từng thông báo không có mặt tại TP.HCM từ vài hôm trước và để mọi chuyện cho đại diện truyền thông quản lý.

 

chandungbandamnghindo3.PNG/
 

Bên cạnh đó, tổ trinh sát cũng ập vào một chung cư cao cấp ở quận 7 và bắt gặp nam người mẫu Lục Triệu Vỹ đang điều các diễn viên, người mẫu khác đi bán dâm.

 

Được biết, Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, quê quán tại Đà Nẵng. Anh là một người mẫu, hotboy khá nổi tiếng và từng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "Nickhun Việt Nam".

 

chandungbandamnghindo.png/
 

Với gương mặt nổi bật, ngoại hình cao ráo, phong cách ổn định, Lục Triều Vỹ đã nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí Việt. Y không đi theo một hướng riêng mà hướng tới một hình ảnh đa năng, là một người mẫu, chuyên gia trang điểm, học diễn xuất để trở thành diễn viên, học thanh nhạc để tìm cơ hội làm ca sĩ.

 

Hiện vụ việc đang được điều tra thêm và sẽ được cập nhật chi tiết trong thời gian tới. Công chúng cũng đang rất ngỡ ngàng trước con số bán dâm nghìn đô mà các chân dài này có được.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm