March 29, 2024, 3:24 am

“Xin chào papa” tập 2: Tuấn Trần bất ngờ xuống tóc khi thành bố trẻ

Tập 2 của web drama Xin chào papa chính thức lên sóng tối 9/7 trên kênh youtube của Tuấn Trần. Với đề tài tình cảm, hài, phim là câu chuyện trớ trêu của chàng thanh niên tên Hoàng bất ngờ trở thành bố của cô bé bị bỏ rơi.

Có thể bạn quan tâm:

Những mâu thuẫn đan xen về tâm lý, giao tiếp cùng sự xuất hiện của loạt nhân vật mang đến những tình huống “dở khóc dở cười” ngay từ tập đầu cuốn người xem vào cuộc hành trình của bộ phim.

 

Tập thứ 2 mở màn với khung cảnh Hoàng (Tuấn Trần đóng) đứng trầm ngâm ở bờ sông. Không gian yên tĩnh bị phá vỡ bởi cô bé Bảo Nhi (Ngân Chi đóng). Sự xuất hiện của cô bé cùng hàng loạt câu hỏi ngô nghê khiến khán giả không khỏi bật cười.

 

AnyConv.com__IMG_9759.jpeg/
 

Dì 7 – một bác hàng xóm nhiều chuyện cạnh nhà Hoàng vô tình nghe lời chia sẻ của Bảo Nhi. Dì 7 nghĩ rằng cô bé chính là con rơi của Hoàng và cô gái trẻ Anh Thư (Khánh Vân đóng). Tin đồn nhanh chóng được lan truyền khắp xóm cùng những lời bàn tán ngày càng khiến câu chuyện đi xa. Hoàng tình cờ nghe được câu chuyện không đúng sự thật về mình. Anh liền về đến nhà, thái độ nổi cáu và trút giận bằng cách xé hết những bức tranh treo trên tường do Bảo Nhi vẽ.

 

AnyConv.com__IMG_9763.jpeg/
 
AnyConv.com__IMG_9773.jpeg/
 
AnyConv.com__IMG_9775.jpeg/
 

Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại, anh nhận ra bản thân đã có cách ứng xử thái quá. Hoàng sau đó đã tự tay cắt bỏ mái tóc dài bụi phủi của mình để nuôi mái tóc ngắn.

 

Điều bất ngờ là trong bữa cơm tối, Bảo Nhi chê bai rằng: “Tóc này của ba không mạnh mẽ bằng tóc kia”. Hoàng vừa bất ngờ vừa buồn cười song không biểu lộ. Về phía Bảo Nhi, cô bé dù chưa đầy 6 tuổi nhưng vẫn luôn muốn chứng tỏ mình là người trưởng thành. Cô đặt ra hàng loạt câu hỏi thách đố Hoàng trong sự bất lực của anh.

 

AnyConv.com__IMG_9782.jpeg/
 
AnyConv.com__IMG_9790.jpeg/
 

Tin đồn Hoàng có con rơi ngày càng lan xa trong xóm, kèm theo đó là thông tin giữa anh và Anh Thư yêu nhau. Những chuyện này dần nảy sinh tình huống dở khóc dở cười đến từ những người hàng xóm. Trong lần qua thăm Bảo Nhi, Anh Thư mang tin đồn này hỏi Hoàng nhưng nhận lại là sự dửng dưng từ anh. Dẫu vậy, cả 2 có những tình cảm chớm nở khi dành cho đối phương cách ứng xử khác với ban đầu. Trong khi Hoàng bớt cục mịch, Anh Thư dần bị chinh phục bởi tính cách đặc biệt của anh.

 

AnyConv.com__IMG_9795.jpeg/
 
AnyConv.com__IMG_9805.jpeg/
 
AnyConv.com__IMG_9808.jpeg/
 

Ngay lúc này, Hoàng cũng trở nên quen với nhịp sống của một ông bố trẻ. Anh dành thời gian nấu bữa tối, quan tâm và chăm sóc Bảo Nhi từ việc vui chơi đến khi bé chìm vào giấc ngủ.  Thế nhưng, anh vẫn không tránh khỏi những lúc vụng về, điển hình như vô tình khiến Bảo Nhi mắc xương cá. Điều này gây nên những tranh cãi giữa anh và Anh Thư.

 

Hoàng chia sẻ anh đã trải qua cảm giác làm bố được vài ngày và cảm nhận được tình cảm bố con giữa mình và Bảo Nhi. Anh chàng bày tỏ nếu mẹ bé không đến đón, anh chấp nhận việc nuôi và đảm bảo một cuộc sống ổn định cho Bảo Nhi.

 

AnyConv.com__IMG_9814.jpeg/
 
AnyConv.com__IMG_9819.jpeg/
 
IMG_9803.PNG/
 

Ở phân đoạn cuối tập 2, sự xuất hiện của bóng hình người đàn bà bí ẩn gây tò mò với nhiều người xem. Bạn Hoàng – Phát La đặt câu hỏi về thân thế người này. Phải chăng cô có liên quan đến bé Bảo Nhi hay một điều gì khác? Bí mật sẽ dần được hé mở trong tập tiếp theo.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 Photo: Bil


Có thể bạn quan tâm