April 25, 2024, 8:34 am

Nhã Phương lại khiến fan đắm chìm trong nhan sắc quyến rũ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Đáng chú ý, cô than thở rằng "mặt tròn như quả trứng gà" vì chồng bắt ăn.

Có thể bạn quan tâm:

Trên trang cá nhân của Nhã Phương đã chia sẻ loạt khoảnh khắc khoe cận cảnh gương mặt, kèm dòng tiết lộ nay: “Mặt tròn như quả trứng gà. Em thì nhịn đói. Anh thì bắt ăn” nhằm "tố cáo" ông xã hay bắt ăn khuya.

 

nhaphuongxinhdep1.PNG/
 

Trước đó, mỹ nhân này cũng cho biết, mỗi ngày Nhã Phương đều "hì hục" tập luyện giữ dáng đến hơn 4 tiếng đồng hồ nhưng đêm về đều bị chồng vỗ béo do anh nấu nướng quá ngon.

 

Song, nhiều fan lại ủng hộ nam danh hài và khẳng định sao phim Tuổi thanh xuân nên ăn theo chế độ của ông xã vì trông cô có da có thịt vẫn xinh đẹp hơn rất nhiều.

 

nhaphuongxinhdep2.jpg/
 
nhaphuongxinhdep3.jpg/
 

Hậu kết hôn và sinh con, nhan sắc của Nhã Phương vẫn luôn nhận được lời khen ngợi vì ngày càng thăng hạng. Và mới đây, mỹ nhân này lại một lần nữa chứng minh vẻ đẹp "gái một con trông mòn con mắt" khi khoe cận cảnh gương mặt xinh đẹp.

 

nhaphuongxinhdep4.jpg/
 
nhaphuongxinhdep5.jpg/
 

Ngay sau khi xem qua loạt ảnh mới này của Nhã Phương, fan đã đồng loạt dành lời khen ngợi và không quên nhắn nhủ đến Trường Giang rằng, "cứ tiếp tục vỗ béo cho vợ nhé". Bởi suốt thời gian qua, Nhã Phương đã rất nhiều lần lộ hình ảnh gầy gò đáng báo động.

 

Hiện cô đang tập trung cho dự án mới hứa hẹn một màn tái xuất hoành tráng sau khi lập gia đình.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm