April 28, 2024, 4:08 am

Wooyoung (2OM) được xuất ngũ sớm vì dịch Covid-19

Công ty quản lý của Wooyoung là JYP Entertainment bất ngờ thông báo anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 25/2. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Theo lịch, Wooyong đáng lẽ xuất ngũ vào ngày 28/2 nhưng được cho phép ra khỏi quân đội sớm do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. JYP Entertainment giải thích: “Wooyoung đang trong kỳ nghỉ phép của mình và được cấp trên quyết định cho xuất ngũ sớm, thay vì phải quay lại căn cứ rồi mới xuất ngũ trong vài ngày nữa”.

 

Wooyoungxuatngu3.jpg/
 

Lý do thành viên nhóm 2PM được cho xuất ngũ sớm hơn dự kiến là bởi Bộ quốc phòng Hàn Quốc đang đối phó với virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây dịch Covid-19 ngay trong quân đội. Trong số các biện pháp đối phó dịch bệnh, Bộ quốc phòng đã quyết định binh lính hạn chế nghỉ phép, đi ra ngoài hay người thân đến thăm quân nhân. Việc giảm thiểu tối đa lượng người từ tỉnh thành khác đến hay quay lại căn cứ quân đội là để phòng ngừa khả năng bệnh viêm phổi lạ Vũ Hán lây lan trong quân đội.

 

Đặc biệt, đối với các trường hợp đang được nghỉ phép, lãnh đạo sẽ cân nhắc cho xuất ngũ sớm luôn (nếu như gần ngày xuất ngũ) thay vì phải quay lại doanh trại. Và Wooyoung là đối tượng nằm trong diện được phép xuất ngũ sớm “nhờ” dịch Covid.

 

Wooyoungxuatngu5.jpg/
 

Trước đó, Wooyoung cho hay sẽ không tổ chức buổi xuất ngũ công khai vào ngày 28/2 như dự kiến vì lo ngại fan tập trung đông đúc, ảnh hưởng đến sức khỏe giữa mùa dịch nguy hiểm. Thay vào đó, nam nghệ sĩ tuyên bố sẽ gửi lời chào đến người hâm mộ thông qua nền tảng Vlive. 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm