May 11, 2024, 1:54 am

Nữ phát thanh viên xinh đẹp Hàn Quốc tự chia sẻ kết quả xét nghiệm Covid-19

Kim Min Ah cho biết bản thân có kết quả âm tính với vi rút Corona chủng mới (SARS-CoV-2). Cô muốn ngay lập tức quay lại làm việc khi được xác nhận không bị mắc bệnh.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, nữ MC Kim Min Ah cập nhật trên Instagram về tình hình sức khỏe của mình. Cô tiết lộ mình có kết quả tốt - âm tính với vi rút Corona chủng mới (SARS-CoV-2), đồng nghĩa với việc người đẹp không nhiễm Covid-19. Ngoài ra, Kim Min Ah cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm và lo lắng cho cô.

 

Bên dưới chia sẻ của nữ MC xinh đẹp là hàng loạt loạt bình luận chúc mừng. Bên cạnh đó, Kim Min Ah cũng sẽ không xuất hiện sớm trên sóng truyền hình trong tháng 2 này. Theo JTBC, vì để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nữ phát thanh viên họ Kim và toàn bộ nhân viên nhà đài, cô sẽ tạm thời không đi làm và chỉ được trở lại vào tháng 3 tới, dự kiến là ngày 2.3.

 

mchanquocbenh.jpeg/
 

Như tin đã đưa trước đó, vào hôm 23.2, Kim Min Ah cảm thấy không khỏe và sốt cao đến 37,5 độ khi đang làm việc tại trận đấu giữa hai đội Sandbox và Damwon trong khuôn khổ giải League of Legends Champions Korea (Liên minh huyền thoại Hàn Quốc).

 

Cô chủ động rời khỏi nhà thi đấu, đến bệnh viện tự cách ly và xin làm xét nghiệm xem có nhiễm SARS-CoV-2 hay không. Trên trang cá nhân, Kim Min Ah khẳng định đây là lựa chọn tốt nhất cho mình và mọi người, để tránh nguy cơ lây lan.

 

mchanquocbenh1
 

Năm nay 29 tuổi, Kim Min Ah là phát thanh viên và MC có tiếng tại xứ kim chi. Cô xuất hiện trong các bản tin của đài JTBC, chương trình dự báo thời tiết và là gương mặt quen thuộc đối với khán giả Liên minh huyền thoại Hàn Quốc. Gần đây, người đẹp còn tham gia sê-ri Workman của Jang Sung Kyu trên YouTube.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm