April 19, 2024, 9:42 pm

Dàn mỹ nam trong phim "Tầng lớp Itaewon" đang gây sốt

Sau Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon đang là phim truyền hình hot nhất Hàn Quốc nhờ nội dung hấp dẫn và đặc biệt là quy tụ dàn mỹ nam vừa có sắc vừa có tài.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tầng lớp Itaewon (tựa gốc: Iteawon Class) chuyển thể từ truyện tranh mạng (webtoon) cùng tên, đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Câu chuyện “quân tử báo thù 10 năm chưa muộn” của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) cuốn hút khán giả từng tập. Dàn diễn viên cao to, điển trai và cá tính trong tác phẩm được bàn luận sôi nổi

 

itaewonclassmynam
 

Khác với những thể loại nam chính đẹp trai, tài năng, giàu có… trên truyền hình Hàn Quốc thời gian gần đây, nhân vật Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon đóng) trong Tầng lớp Itaewon lại có cuộc sống vô cùng chông gai và bi thảm.

 

Anh chịu nhiều biến cố: bị đuổi học vì bảo vệ bạn cùng lớp, bị xử ép ngồi tù bố bị giết chết,… Park Sae Ro Yi gần như bị hại đánh mất hoàn toàn tuổi trẻ và dành quãng thời gian ngồi tù để lên kế hoạch đánh bại những kẻ đã hãm hại gia đình. Những khổ cực mà anh nếm trải trong 7 tập phim vừa qua khiến khán giả đau xót

 

itaewonclassmynam
 
itaewonclassmynam
 

Park Seo Joon được khen ngợi khi thể hiện được chiều sâu của nhân vật Park Sae Ro Yi, một nam thanh niên đầy quyết tâm báo thù bằng con đường kinh doanh.

 

Đây cũng được xem là vai diễn đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của tài tử sinh năm 1988, sau các vai diễn hài hước như Tìm lại chính mình, Cô nàng xinh đẹp, Hoa kiếm Hwarang, Thanh xuân vật vã, Thư ký Kim sao thế…

 

itaewonclassmynam
 

Đối đầu với Park Sae Ro Yi trong Tầng lớp Itaewon là Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun đóng) phản diện tiêu biểu trong dòng phim truyền hình Hàn Quốc. Hắn giàu có, bất tài, được gia đình chiều chuộng đến mức hư hỏng từ nhỏ và có tư duy cực kỳ méo mó. Jang Geun Won cùng bố Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) đã gây nên thảm kịch cho gia đình Park Sae Ro Yi.

 

itaewonclassmynam
 
itaewonclassmynam
 

Ahn Bo Hyun khởi nghiệp làm người mẫu và lấn sân sang diễn xuất thành công. Ban đầu, anh chỉ nhận được các vai nhỏ. Tuy nhiên, nhờ chiều cao khủng 1m86, thân hình cường tráng, gương mặt góc cạnh, mỹ nam 32 tuổi dần được chú ý nhiều hơn qua các tác phẩm như Hậu duệ mặt trời, Giai thoại về Hong Gil Dong, Bí mật nàng fangirl…

 

itaewonclassmynam
 

Chưa xuất hiện nhiều trong các tập phim Tầng lớp Itaewon vừa qua, nhưng Jang Geun Soo (Kim Dong Hee đóng) được khán giả yêu mến không thua gì nam chính. Jang Geun Soo là con trai ngoài giá thú của Jang Dae Hee, em trai cùng bố khác mẹ của Jang Geun Won nhưng tính cách khác hẳn. Anh sống tự lập từ nhỏ và rất tốt bụng, đáng yêu.

 

itaewonclassmynam
 

Vóc dáng cao ráo, đôi chân dài, bờ vai rộng nổi bật, gương mặt nhỏ điển trai là điểm cộng lớn của Kim Dong Hee. Chàng trai sinh năm 1999 được đánh giá là có tương lai rộng mở. Năm ngoái, anh được săn đón nhờ siêu phẩm truyền hình Lâu đài trên không.

 

itaewonclassmynam
 

Tầng lớp Itaewon đang ngày càng cuốn hút với những tình tiết gay cấn. Diễn xuất của dàn diễn viên, đặc biệt là bộ ba mỹ nam bên trên khiến khán giả phải nể phục. Sự độc ác, quyết tâm hay lương thiện của nhân vật đều được họ truyền tải trọn vẹn. Thậm chí, người xem còn nhận định ba diễn viên này thể hiện hay đến mức như bước ra từ trong trang truyện.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm