March 28, 2024, 7:27 pm

Vy Oanh khoe biệt thự sang chảnh được chồng tặng

Nữ ca sĩ chia sẻ đây là ngôi nhà kỷ niệm được ông xã tặng làm quà cưới và gia đình hiện tại sống ở đây.

Có thể bạn quan tâm:

Suốt 5 tháng qua, Vy Oanh vướng lùm xùm kiện cáo với nữ đại gia Bình Dương. Sau những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội, cả hai đang có cuộc chiến pháp lý, chờ ngày đưa nhau ra tòa.

 

Giữa ồn ào đời tư, mới đây, Vy Oanh khoe cuộc sống giản đơn, hạnh phúc bên chồng con. Theo lời nữ ca sĩ, do có nhiều con nhỏ nên dù Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng gia đình cô vẫn hạn chế ra ngoài. Mỗi sáng chỉ cần tung tăng vườn nhà, thu hoạch trái cây, vui đùa cùng con là Vy Oanh đã có đầy năng lượng tích cực.

 

vy1
 

Nói về không gian sống sang chảnh, giọng ca Đồng Xanh cho biết, đây là ngôi nhà kỷ niệm tình yêu, cô được ông xã tặng làm quà cưới. Hiện tại, gia đình Vy Oanh đang sinh sống căn biệt thự này. 

 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ba biết mẹ con không thích gì ngoài cây cối, hoa lá cành nên rất hay mua cua cá tươi về cho mẹ. Nói chung, khu vườn nhiều cây này sẽ sinh ra muỗi, ba vì cưng mẹ mà chịu muỗi chích chứ mẹ mà đi vắng tí là ba hay kêu người ngắt bớt cây của mẹ lắm. Cả cái hồ cá Koi, chim chóc của mẹ nữa, cũng vì muỗi với lăng quăng, ễnh ương mà mẹ phải canh chừng 'thủ phạm' dữ lắm.

 

vy2
 

Túm lại, ai bảo ba lấy con gái nhà quê nên không thể sống thiếu thiên nhiên, mà ba thì trai thành phố nên toàn thích nhà mặt tiền thì ráng chịu đi nha ba. Nhà mặt phố kiểu gì cũng phải có vườn cho mẹ, mẹ em mới thở được đó nha".

 

vy3
 
page
 

Vy Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên ông xã đại gia hơn 15 tuổi cùng 3 người con. Cô cũng vừa sinh bé thứ 3 vài giữa tháng 7. Đến nay em bé đã gần 3 tháng tuổi.

 

Chồng của nữ ca sĩ là doanh nhân Lê Thiện. Anh từng là kỹ sư xây dựng, sau đó chuyển sang kinh doanh bất động sản. Hiện ông xã của Vy Oanh sở hữu nhiều tài sản, cơ ngơi hoành tráng cả trong và ngoài nước. 

 

vy4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm