March 28, 2024, 9:45 pm

Thúy Diễm lên tiếng khi bị tố từ thiện không minh bạch

Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: "Năm ngoái, khi chúng tôi đi từ thiện, cả hai đều đã sao kê tất cả và có báo cáo rồi. Nếu muốn vợ chồng chúng tôi luôn sẵn sàng sao kê".

Có thể bạn quan tâm:

Tiếp sau Thủy Tiên, Công Vinh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, mới đây vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm cũng bị nữ streamer "điểm mặt chỉ tên" trong việc từ thiện. Cụ thể, nữ CEO này đã tố vợ chồng nữ diễn viên thiếu minh bạch khi đi làm từ thiện cứu trợ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt vào cuối năm 2020. Ngay lập tức, Thúy Diễm cũng đã lên tiếng phản hồi về sự việc.

 

ltt.jpg/
 

Trước những lời tố cáo của nữ streamer, Thúy Diễm đã có những chia sẻ khi bất ngờ. Nữ diễn viên cho biết việc này tựa như một "kiếp nạn" chung. Cô khẳng định vợ chồng mình không làm gì sai vì luôn công khai số tiền hỗ trợ cho từng vùng.

 

Bà xã Lương Thế Thành nói: "Thực ra, tôi cũng không muốn phản hồi gì hết. Bởi nếu như những khán giả, bạn bè, người quen theo dõi và hiểu về mình, họ sẽ biết nghi ngờ đó là không đúng. Và tôi cũng không cần phải đính chính, bởi tôi đã công khai rất rõ ràng từ năm ngoái. Từ khi tôi đi cứu trợ, số tiền đi tới đâu tôi cũng đều công bố, tỉnh nào, tỉnh nào cụ thể. Hiện giờ những thông tin đó vẫn còn trên Facebook của tôi và mọi người có thể vào xem".

 

td.jpeg/
 

Bên cạnh đó, Thúy Diễm và Lương Thế Thành luôn sẵn sàng sao kê tất cả giấy tờ trong quá trình đi từ thiện. "Khi nào mình cần, hay phải chứng minh với pháp luật, tôi cũng sẽ sẵn sàng, tôi không ngại. Tại vì danh dự là đáng quý nhất, tôi cũng không muốn ai vu oan cho mình", cô nói thêm.

 

ltt1.jpg/
 

Trước đó, nữ CEO bất ngờ livestream gọi tên vợ chồng diễn viên: "Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao?".

 

Được biết, vào tháng 10/2020, khi miền Trung gặp trận lũ lịch sử, vợ chồng Thúy Diễm đã kêu gọi ủng hộ để hỗ trợ bà con vùng lũ. Không những thế, cặp đôi còn đích thân ra tận miền Trung để trao tiền cứu trợ cho bà con. Tuy nhiên, vì kêu gọi đột xuất và không có kế hoạch từ trước nên cặp đôi đã cứu trợ tùy duyên trên đường đi. Đến nay, họ vẫn chưa giải trình về số tiền kêu gọi cũng như công khai chi tiết các khoản chi.

 

ltt2.jpeg/
 

Qua những lời chia sẻ của Thúy Diễm, có thể thấy vợ chồng cô luôn sẵn sàng chuẩn bị các giấy tờ để chứng minh sự trong sạch của mình. Hiện vụ việc này đang trở thành đề tài bàn tán khắp mạng xã hội.

 

ltt3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm