April 18, 2024, 11:09 am

Hoa hậu Phương Lê ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn nhà ở

Hoa hậu 7x cho biết nếu Hồ Văn Cường chưa tìm được nhà thuê, cô sẵn sàng cho gia đình giọng ca trẻ mượn căn hộ cao cấp để ở.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 13/10, hoa hậu Phương Lê đăng tải dòng trạng thái ngỏ ý muốn giúp đỡ gia đình Hồ Văn Cường, sẽ cho mượn căn hộ cao cấp để ở sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung. 

 

Hoa hậu 7x chia sẻ: "Hồ Văn Cường, nếu con cần nhà để ở khi chưa mua, cô có một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ rộng 162m2, cô cho con và gia đình mượn ở. Đây là căn hộ của con gái lớn cô và em đã đồng ý cho gia đình con mượn. Cô biết giờ đây chỗ ở yên tĩnh quan trọng với con lắm và mẹ con trên trời sẽ vui và yên tâm hơn".

 

ho-van-cuong-2.jpg/
 

Hoa hậu quý bà cũng cho biết, vì không có cách nào liên lạc với Hồ Văn Cường nên cô đành phải đăng tải lên mạng xã hội. Cô nói thêm: "Phải cố gắng học thành danh cho mẹ con hãnh diện, tự hào, mỉm cười nơi thiên đàng con nhé. Là một người mẹ có con và cũng là người miền Tây với nhau nên tôi giúp".

 

ho-van-cuong-1.jpg/
 

Vào chiều 11/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã công khai trao toàn bộ tiền cát-xê đi diễn suốt 5 năm cho Hồ Văn Cường. Kèm theo đó là 500 triệu đồng - số tiền Phi Nhung lúc sinh thời từng hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng.

 

Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường, cũng như cá nhân Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

 

1
 

Về phía Hồ Văn Cường, ngôi sao 10X cũng thông báo đã nhận đủ số tiền. Giọng ca trẻ cho biết đồng thời dừng hợp tác, trả lại Fanpage, Facebook cá nhân, kênh Youtube thuộc quyền sở hữu của công ty mẹ nuôi. 

 

ho-van-cuong-3-3138-1615892619.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm