March 29, 2024, 9:26 pm

Rộ tin đồn Trương Thế Vinh hẹn hò người mẫu Trâm Anh?

Từng phủ nhận chuyện hẹn hò với Thúy Ngân, lần nay ''voi biển'' Trương Thế Vinh dính tin đồn hẹn hò với một người mẫu xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, mạng xã hội bỗng dưng xôn xao khi xuất hiện tin đồn Trường Thế Vinh hẹn hò Trâm Anh - Á quân The Face Vietnam 2018. Theo đó, netizens bất ngờ phát hiện loạt chi tiết trùng hợp trong 2 tấm hình Trương Thế Vinh và người mẫu Trâm Anh đăng tải.

 

truong-the-vinh-tram-anh-1.jpg/
 

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh chụp với chú cún có bộ lông vàng, có phụ kiện màu vàng đặc biệt ở cổ, giống hệt hình ảnh chú chó mà Trâm Anh đăng tải cách đây hơn 1 tuần.  Chưa kể, thời gian qua cặp đôi cũng có cơ hội làm việc chung khi tham gia bộ phim Cây táo nở hoa.

 

photo1634103047668-16341030477901476169110.jpg/
 

Chia sẻ với truyền thông, người đại diện Trâm Anh phủ nhận tin đồn đang xôn xao trên khắp các diễn đàn. Người này cho biết không rõ thông tin đang lan truyền xuất phát từ đâu. 

 

Trước khi bị soi hẹn hò Trâm Anh, Trương Thế Vinh từng vướng tin đồn yêu đương với Thúy Ngân. Theo đó, tin đồn Trương Thế Vinh hẹn hò Thúy Ngân rộ lên từ khoảng tháng 2/2020. Thời điểm ấy, cặp sao bị soi đeo đồng hồ đôi, ở cạnh nhau ngày Valentine và có nhiều cử chỉ thân mật vượt trên mức tình bạn.

 

truong-the-vinh-tram-anh-5.jpg/
 

Được người hâm mộ "đẩy thuyền" vì đẹp đôi, Trương Thế Vinh - Thúy Ngân cũng nhiều lần bị đồng nghiệp bóc mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu". Dù bị đồn yêu đương nhưng Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai không có gì ngoài tình đồng nghiệp.

 

truong-the-vinh-tram-anh-4.jpg/
 

Thúy Ngân từng chia sẻ về tin đồn hẹn hò rằng ''không có lửa làm sao có khói'': "Tôi và anh Vinh đã đốt nhà nhau đâu mà có khói, có lửa. Tôi vẫn chưa thấy gì hết, chưa thấy một chút gì gọi là khói, lửa cả. Tôi thấy mọi người tạo khói thôi, chứ còn tôi là chưa thấy lửa".

 

truong-the-vinh-tram-anh-3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm