March 29, 2024, 6:29 pm

Đông Nhi khoe bộ ảnh gia đình ngọt ngào dịp sinh nhật tuổi 33

Nhân dịp tuổi mới, Đông Nhi chia sẻ bộ ảnh gia đình chụp cùng ông xã Ông Cao Thắng và con gái đầu lòng Winnie vô cùng đáng yêu.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi khoe loạt ảnh mới của gia đình nhân dịp sinh nhật tuổi 33. Nữ ca sĩ viết dòng trạng thái hạnh phúc: ''Chúc mừng sinh nhật mẹ Winnie. Hạnh phúc lớn nhất là có thật nhiều sức khoẻ và năng lượng để đủ sức chăm sóc cho những tình yêu lớn nhất đời mình. Cảm ơn tuổi 33 tuyệt vời và vô giá.''

 

nhi1
 

Trên trang cá nhân của ông xã Ông Cao Thắng cũng thay đổi hình ảnh đại diện là bức ảnh chụp cùng con gái Winnie với biểu cảm dễ thương. Anh viết kèm lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu: ''Ba và Winnier hôn mẹ Ngọc thật nhiều. Mẹ Ngọc sinh nhật hạnh phúc nha''.

 

thang.jpg/
 

Bài đăng của Đông Nhi nhận được vô vàn lời chúc mừng sinh nhật cũng như nhiều bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu của ái nữ Winnie. Cô bé cũng gần tròn 1 tuổi, đã chập chững biết đi và tương tác trước ống kinh cùng bố mẹ khá ăn ý.

 

nhi2
 

Trong bộ ảnh, Đông Nhi khoác lên mình thiết kế váy dạ hội màu đen cắt khoét táo bạo phần hông khoe trọn đường cong nuột nà, làn da trắng mịn. Còn Ông Cao Thắng thì khỏi phải nói, quá bảnh bao và đẹp trai khi diện bộ vest đen ton-sur-ton với vợ.

 

nhi3
 

Kể từ khi cô bé Winnie chào đời, cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thêm nhiều màu sắc. Dù bận rộn chăm sóc con nhưng cả hai đều cảm thấy hạnh phúc. Những hình ảnh gia đình ngọt ngào của Nhi Thắng đều khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ vì quá viên mãn.

 

nhi4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm