April 20, 2024, 8:14 pm

Duy Mạnh chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên khi bị đánh sập trang cá nhân?

Khi fanpage của Duy Mạnh bỗng dưng bị đánh sập, tài khoản cá nhân có dấu tick xanh tên Manh Duy Nguyen đã chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây vài ngày, dân mạng xôn xao khi tài khoản Facebook cá nhân lẫn Fanpage của ca sĩ Duy Mạnh đồng loạt biến mất. Trong khi nhiều người vẫn chưa hiểu điều gì xảy ra với Duy Mạnh, mới đây, giọng ca Kiếp đỏ đen được cho là đã "comeback".

 

Theo đó, dân mạng phát hiện tài khoản Facebook có tick xanh "Manh Duy Nguyen" (không phải 2 trang cũ) đã bình luận vào bài đăng mới nhất của MC Trấn Thành và ca sĩ Thủy Tiên với nội dung khá giống nhau.

 

dm.jpg/
 

Tài khoản có tick xanh "Manh Duy Nguyen" trực tiếp chất vấn 2 ngôi sao: "Trấn Thành, mày thuê người đánh sập page của anh à?"; "Thủy Tiên ơi, nếu em có cay cú anh thì em đá thẳng vào mặt anh, chứ em thuê bọn nó đánh sập page anh à?".

 

dm2
 

Màn hỏi thẳng 2 ngôi sao đình đám của tài khoản "Manh Duy Nguyen" thu hút rất nhiều sự chú ý. Cho tới hiện tại thì cả Trấn Thành lẫn Thủy Tiên đều chưa phản hồi bình luận này.

 

dm3
 

Tuy nhiên, nhiều người cũng không khỏi nghi ngờ về độ xác thực của tài khoản "Manh Duy Nguyen". Theo tìm hiểu, tài khoản "Manh Duy Nguyen" chất vấn Thủy Tiên, Trấn Thành thực chất là giả mạo ca sĩ Duy Mạnh. Việc tài khoản này có tick xanh đã khiến nhiều người nhầm tưởng đó chính là giọng ca Kiếp đỏ đen. Duy Mạnh cũng phủ nhận vào trang cá nhân của Trấn Thành và Thủy Tiên để bình luận mang tính công kích.

 

dm4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm