May 2, 2024, 2:12 pm

Vướng tin đồn được Gil Lê cầu hôn, Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận

Đăng tải bức ảnh nâng ly bên nhóm bạn với dòng chữ ''Marry Me'' (Cưới anh nhé), Hoàng Thùy Linh lập tức bị đồn được Gil Lê cầu hôn.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Gil Lê cầu hôn Hoàng Thùy Linh. Cụ thể, trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều đăng tải một bức ảnh chụp tại bãi biển, dải đèn led mang nội dung "Marry Me" vô cùng nổi bật. Điều này cũng khiến cho nhiều người đặt ra nghi vấn về việc Gil Lê đã tổ chức một buổi tiệc lãng mạn để cầu hôn Hoàng Thùy Linh.

 

gil-le.jpg/
 
gil-le1.jpg/
 

Thế nhưng không lâu sau đó, Hoàng Thùy Linh đưa ra phản hồi về tin đồn này. Dưới bài đăng, Hoàng Thùy Linh đã để lại bình luận cho biết mình chỉ là khách mời đi tham gia buổi tiệc, lập tức phủ nhận tin đồn được Gil Lê cầu hôn.

 

gil-le2.jpg/
 

Bên cạnh đó, hình ảnh này cũng được Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều khán giả liền hiểu rằng có lẽ đây là một bữa tiệc của "gia đình văn hóa" nhân dịp Valentine vừa qua.

 

gil-le4jpg.jpg/
 
gil-le3.jpg/
 

Mặc dù thường xuyên được khán giả "đẩy thuyền", thậm chí soi ra những bằng chứng sống chung nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chưa một lần lên tiếng về tin đồn tình cảm. 

 

gil-le5.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm