April 30, 2024, 4:53 am

Lệ Quyên gọi tình trẻ Lâm Bảo Châu là ''chồng'' ngọt xớt

Tặng bạn trai trẻ món quà Valentine giá trị là hàng hiệu, Lệ Quyên viết kèm lời nhắn nhủ yêu thương đến ''nửa kia'' và xưng hô vợ - chồng cực kì ngọt ngào.

Có thể bạn quan tâm:

Rạng sáng 15/2, Lâm Bảo Châu đăng tải loạt ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Lệ Quyên dịp Valentine, mẫu nam cũng khoe món quà mà cả hai dành tặng nhau trong ngày đặc biệt. Hành động ngọt ngào của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi.

 

q1.jpeg/
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chụp ảnh tình tứ bên nhau ngày Valentine

 

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý đặc biệt là bức thư tay Lệ Quyên gửi kèm món quà tặng cho bạn trai. Cụ thể, trong tâm thư, giọng ca 8X xưng hô "vợ chồng" với người yêu kém tuổi, hết lời cảm ơn sự ngọt ngào của nửa kia. ''Nữ hoàng phòng trà'' nhắn nhủ: "Cảm ơn chồng vì ngày nào cũng khiến vợ thấy ngọt ngào như Valentine. Yêu anh".

 

q2
 
q3
 

Có thể thấy sau thời gian hẹn hò, mối tình Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên đang rất hạnh phúc, thăng hoa. Với cách xưng hô "vợ chồng", dân mạng cho rằng thời gian sắp tới cả hai sẽ tiến tới hôn nhân.

 

q4
 

Còn nhớ tháng 8/2020, Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Sau thời gian kín tiếng, cặp đôi dần cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Thậm chí họ thường xuyên bị soi sống chung nhà thời gian gần đây.

 

Được biết Lâm Bảo Châu có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình bạn gái, cũng như con riêng của cô và chồng cũ. Lệ Quyên cũng khá được lòng gia đình bạn trai kém tuổi.

 

q5
 
q6
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm