April 16, 2024, 7:07 pm

Bảo Anh tặng quà tân gia cực xịn cho Quốc Trường

Quốc Trường vừa khoe món quà "khủng" được nhận từ Bảo Anh dành tặng nhân dịp nam diễn viên tậu nhà mới.

Có thể bạn quan tâm:

Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh mà Quốc Trường còn cực "mát tay" trong việc kinh doanh. Vì thế, sau thời gian ngắn anh đã tậu được căn biệt thự đắt đỏ ở Sài Gòn. Mới đây, nam diễn viên hạnh phúc khoe cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền giá cả chục tỷ. Khác với khung cảnh trước đó khi mọi thứ vẫn còn ngổn ngang, căn biệt thự hiện tại đã hoàn thành, lên đèn lung linh.

 

qt1
 

Đáng chú ý, Quốc Trường đặt căn biệt thự tên là "Peaceful" (Tạm dịch: Bình yên). Căn biệt thự là thành quả lao động của Quốc Trường sau bao năm cố gắng và nỗ lực miệt mài, bởi vậy không khó hiểu khi anh gọi đây là "căn nhà bình yên".

 

qt5.jpeg/
 

Mới đây, Bảo Anh cũng vừa gửi món quà tân gia nhà dành tặng cho Quốc Trường. Nam diễn viên hào hứng khoe và chia sẻ: "Cảm ơn món quà tân gia hơi sớm của Camy, dù bị anh đánh đập cỡ nào vẫn yêu thương anh, và đi món quà quá xịn sò, biết anh thích vào bếp nên tặng full màu đỏ xinh đẹp lại rất hợp mạng".

 

qt2
 
qt3
 
qt4
Quốc Trường và Bảo Anh tương tác vui vẻ với nhau

 

Đóng vai vợ chồng trong phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào, Bảo Anh và Quốc Trường được khen ngợi xứng đôi. Cả hai đều sở hữu ngoại hình nổi bật và tương tác rất tốt với nhau. Vì vậy, không ít người hâm mộ hy vọng họ có thể tiến xa hơn mối quan hệ tình bạn.

 

qt6.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm