March 28, 2024, 11:35 pm

Vóc dáng nóng bỏng của dàn mỹ nhân làng hài Vbiz

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật mà 4 mỹ nhân làng hài dưới đây còn khiến người xem ngất ngây với đường cong nóng bỏng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Nam Thư vừa "trình làng" bộ ảnh tạo dáng bên "bụi chuối" khoe body bốc lửa. Nữ diễn viên hé lộ đây là bộ ảnh nghiệp dư, chụp bằng điện thoại, cô cũng tự tay trang điểm và làm tóc. Mặc dù vậy, Nam Thư vẫn gây ấn tượng trong từng khung hình bởi chiều cao 1m70 và đường cong sexy.

 

sao-viet-02.jpg/
 
sao-viet-01.jpg/
Trong các nghệ sĩ hài Vbiz, Nam Thư cũng được xem là mỹ nhân khi sở hữu hình thể chuẩn bậc nhất, nóng bỏng không kém cạnh hoa hậu

 

Nhắc tới mỹ nhân nóng bỏng của làng hài thì không thiếu Khả Như. Tuy cô chỉ cao 1m65 nhưng body vòng nào ra vòng đó vô cùng gợi cảm. Mỗi khi diện bikini, Khả Như "thiêu đốt" ánh nhìn với đường cong bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 "khủng". Nữ diễn viên hài cũng có một số hình xăm trên cơ thể ở những ''chỗ hiểm'' để tăng vẻ quyến rũ.

 

sao-viet-15.jpg/
 
sao-viet-12.jpg/
 

Mặc dù không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng số đo 3 vòng của Puka cũng "không thể đùa được". Vóc dáng cân đối, đường cong sexy giúp ngôi sao sinh năm 1990 tự tin diện những bộ trang phục mát mẻ. Trên mạng xã hội, Puka thường xuyên đăng ảnh gợi cảm, khoe hình xăm táo bạo.

 

sao-viet-06.jpg/
 
puka
 

Cái tên cuối cùng trong danh sách mỹ nhân làng hài Vbiz nóng bỏng chính là Diệu Nhi, tuy không cao nhưng cô vẫn khiến người khác phải "ngước nhìn". Vóc dáng với 3 vòng cân đối là thế mạnh của bạn gái Anh Tú, vì thế cô luôn tự tin diện những chiếc đầm sát body. Khi diện bikini 2 mảnh, Diệu Nhi càng trở nên sexy hơn nhờ khoe được vòng 1 đầy đặn hút mắt. 

 

sao-viet-20.jpg/
 
sao-viet-19.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm