March 28, 2024, 11:40 pm

Pha Lê khoe ảnh gia đình hạnh phúc, con gái mũm mĩm đáng yêu

Con gái tròn 11 tháng tuổi của Pha Lê được khen trộm vía mũm mĩm, trắng trẻo, đáng yêu hết sức.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Pha Lê đăng tải loạt ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau. Cô viết dòng trạng thái vui vẻ: ''Chụp hình gia đình, mà chỉ thấy mặt 2 người, không bao giờ mơ thấy được mặt mình vì nhiệm vụ của mình là làm cho bà Ốc cười, còn người khác đừng có mơ bả cười cho. Mẹ nào có được quay ra ống kính, ok...con đẹp là được''.

 

le2
 
le1
 

Trong thời gian ở nhà nghỉ dịch, có thể nhận thấy ông xã Pha Lê cũng phát tướng không kém khi được vợ chăm sóc tận tình. Trên trang cá nhân, Pha Lê cũng thường xuyên chia sẻ những món ăn tự tay vào bếp chuẩn bị cho gia đình nhỏ.

 

le3
 

Pha Lê từng công khai chuyện tình cảm từ đầu năm 2020. Chồng của cô tên Manny, kém cô một tuổi, người gốc Hàn nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Anh đến Việt Nam làm giám đốc một công ty và quen bạn gái qua công việc. ''Đây là lần đầu tiên tôi quen một người kém tuổi. Khi gặp Manny, các tiêu chuẩn về một người đàn ông của tôi lúc này mất hết. Manny trẻ hơn, không giàu có, nhí nhố, hài hước, như một... thằng điên nhưng tôi thấy vậy mới vui'' - Pha Lê từng chia sẻ về chồng.

 

le4
 

Cảm thấy đã tìm được người đàn ông của cuộc đời, Pha Lê xác định tiến đến hôn nhân. Cả hai chào đón con gái đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái. Hiện tại, bé Ốc đã được 11 tháng tuổi, trộm vía bụ bẫm, kháu khỉnh. Pha Lê cũng tiết lộ gia đình chồng hết mực yêu thương cô. Bà mẹ trẻ mong sớm có dịp sang Hàn Quốc đoàn tụ nhà chồng sau khi dịch được kiểm soát.

 

le6.jpg/
 
le5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm