April 20, 2024, 6:43 am

NSND Hồng Vân chia sẻ kỳ tích đang đến với Phi Nhung

Sau nhiều tin đồn thất thiệt về tình hình sức khoẻ của Phi Nhung, NSND Hồng Vân bất ngờ hé lộ kỳ tích đang đến với nữ ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng ca sĩ Phi Nhung trong một lần hợp tác chung. Đồng thời cô cũng đăng tải dòng chia sẻ hé lộ tình hình sức khoẻ của giọng ca Bông điên điển đang tốt lên và kỳ tích đã xảy ra. Đây là thông tin đáng mừng nhất đối với những ai yêu quý Phi Nhung.

 

NSND Hồng Vân còn bày tỏ hi vọng được ôm Phi Nhung vào lòng giống như trước kia và tiếp tục cầu nguyện cho đàn em nhanh chóng khỏi bệnh để quay về bên những người thân yêu. Cô viết: ''Phi Nhung ơi chị muốn ôm em như vậy nè...kỳ tích đang đến xin mọi người hãy cùng cầu nguyện ạ".

 

hvan.jpg/
 

Lời chia sẻ của Hồng Vân được đăng tải ngay sau khi quản lý truyền thông của ca sĩ Phi Nhung lên tiếng về những thông tin giả tràn lan trên mạng xã hội.

 

Cụ thể, quản lý khẳng định, ca sĩ Phi Nhung là 1 ngôi sao hạng A, có ekip và có những đại diện phát ngôn. Vì vậy một lần nữa khẩn khoản, mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng, không thay mặt lên tiếng và dừng việc đưa tin từ những nguồn tin không kiểm chứng.

 

hvan2.jpg/
 
pn1
 

Ngay sau khi thông tin ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy được chia sẻ, các thông tin liên quan đến tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ đều thu hút sự quan tâm của dư luận. Thế nhưng, không ít lần cả showbiz hoang mang bởi các tin đồn tiêu cực.

 

pn.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm