April 27, 2024, 12:49 am

Trường Giang - Nhã Phương kỉ niệm 3 năm ngày cưới

Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang ngày càng thăng hoa, cặp đôi vừa tổ chức lễ kỉ niệm 3 năm ngày chung nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Nhã Phương đăng tải bài viết gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh nhân ngày kỷ niệm 3 về chung nhà với ông xã Trường Giang. Mỹ nhân Tuổi Thanh Xuân hóm hỉnh viết: "3 năm sau ngày tui bỏ cuộc chơi. Cuộc sống vẫn vậy nhưng có ai để ý ổng đẹp trai hơn không''.

 

np1
 

Bài đăng của Nhã Phương khiến nhiều người thích thú, bày tỏ sự ngưỡng mộ khi chứng kiến cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của vợ chồng cặp sao. Tuy nhiên, dân mạng cũng nhận thấy trong loạt ảnh mà nữ diễn viên đính kèm là hình ảnh dịp sinh nhật Nhã Phương cách đây khá lâu, vì trên chiếc bánh kem có dòng chữ "Happy Birthday mẹ Bi xinh đẹp".

 

AnyConv.com__np2.jpg/
 

Mặc dù hình ảnh là dịp sinh nhật, không hợp hoàn cảnh để kỉ niệm 3 năm ngày cuối nhưng không thể phủ nhận tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương ngày càng bền chặt. Bên cạnh đó, Fanpge Trường Giang cũng đăng tải bài viết chúc mừng kỷ niệm 3 năm ngày cưới của cặp đôi.

 

np4
 

"Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của anh chị nhà. Trái tim hồng bé nhỏ ngày xưa giờ đã là cô công chúa Destiny xinh xắn. 25/09/2018 - 25/09/2021", admin của trang nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ.

 

np3
 

Cách đây 3 năm, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới đánh dấu chặng đường mới sau thời gian hẹn hò. Tháng 1/2019, Nhã Phương được cho là hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng - bé Destiny, nhưng phải hơn nửa năm sau cô mới xác nhận tin vui.

 

Dù cả hai đều hoạt động trong ngành giải trí nhưng Trường Giang - Nhã Phương luôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình, dành sự quan tâm cho con gái nhỏ.

 

np5
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm