April 20, 2024, 5:28 pm

Thu Minh khoe body nóng bỏng tại tiệc sinh nhật

Nữ ca sĩ vừa có buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 44 bên hội bạn thân vô cùng sang chảnh.

Có thể bạn quan tâm:

Hiện tại, Thu Minh đang tận hưởng cuộc sống sung túc bên chồng và con trai tại Singapore. Theo dõi trang cá nhân của Thu Minh, khán giả có thể thấy cô được chồng yêu thương, chiều chuộng khi đưa đi ăn, tặng đồ hàng hiệu. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng có nhóm bạn thân thường xuyên rủ nhau tụ tập sang chảnh.

 

Mới đây nhất, Thu Minh đã cùng hội bạn thân mừng sinh nhật tuổi 44. Nữ ca sĩ vui vẻ viết: "Vẫn chúc mừng sinh nhật tôi. Cảm ơn các cô gái của tôi. Các bạn đã tạo nên cuộc sống của tôi ở Singapore".

 

tm2.jpeg/
 
tm1.jpeg/
 

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật, nữ ca sĩ diện đầm dây phối hai màu đen - trắng khoe khéo vòng 1 vô cùng gợi cảm. Dù đã qua ngưỡng tứ tuần nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc thon thả, nuột nà và dung mạo thần thái ngày càng trẻ trung.

 

tm5.jpeg/
 
tm4.jpeg/
 
tm6.jpeg/
 

Trước đó, Thu Minh cũng hào hứng khoe loạt quà hàng hiệu được mọi người dành tặng khiến ai cũng ghen tị. Bên cạnh đó, bé Gấu - con trai nữ ca sĩ còn viết tấm thiệp bằng tay ngọt ngào gửi mẹ trong ngày đặc biệt.

 

Cô hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Để mình nói cho cả nhà nghe. Điện thoại mình rung suốt từ chiều qua xuyên đêm đến giờ làm mình không ngủ được mình mệt quá. Nhưng mình rất hạnh phúc. Minh vui và hạnh phúc lắm bởi đã xa Việt Nam một thời gian mà bạn bè, fan vẫn nhớ và dành tình cảm đong đầy cho Minh. Sáng sớm mở mắt ra đã rất nhiều lời chúc sinh nhật và sự bất ngờ từ Gấu con, gấu bố, bố mẹ, anh chị và FC. Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Tôi yêu tất cả mọi người. Chào tuổi 44".

 

tm7.jpeg/
 
tm8.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm