April 19, 2024, 5:16 pm

Billie Eilish mất hàng trăm ngàn fan vì bộ ảnh trên tạp chí

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới, Billie Eilish cho biết 100.000 người hâm mộ đã bỏ theo dõi trang cá nhân của mình chỉ vì cô thay đổi phong cách thời trang.

Có thể bạn quan tâm:

Vào tháng 4, Billie Eilish xuất hiện trên tạp chí Vogue với bộ ảnh gợi cảm, tự tin để lộ thân hình. Trong bài phỏng vấn mới, Billie Eilish kể về việc mất 100.000 người hâm mộ vì quyết định chọn phong cách thời trang mới, hở hang hơn trong bộ ảnh đó.

 

billieeilishmatfan5.PNG/
 
billieeilishmatfan2.jpg/
 

"Mọi người thường luyến tiếc và bám chặt lấy quá khứ. Nhưng thật thiếu tính nhân văn khi tôi đánh mất 100.000 fan vì vòng một. Họ sợ hãi bộ ngực khủng", giọng ca 9X chia sẻ. Cô giải thích thêm: "Tôi không mặc hở để người ta phải nghĩ rằng tôi đã thay đổi. Đơn giản là tôi luôn thử nghiệm những phong cách và màu tóc khác nhau trong mỗi sản phẩm âm nhạc. Và tôi muốn album lần này có nét khác biệt".

 

Billie Eilish cũng khẳng định cô không có bất kỳ điểm nào khác biệt so với quá khứ. "Tôi không phải búp bê barbie, biến thành người khác chỉ bằng cách đổi một cái đầu mới", cô nói.

 

billieeilishmatfan3.jpg/
 

Billie Eilish sinh năm 2001 tại Mỹ. Tháng 1/2020, cô thắng bốn giải quan trọng nhất tại Grammy, trở thành phụ nữ đầu tiên trong lịch sử đoạt thành tích này.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm