April 24, 2024, 4:12 pm

Lệ Quyên bị soi vòng 2 bất thường khi diện đồ ngủ

''Nữ hoàng phòng trà'' khoe loạt ảnh mặt mộc xinh tươi với đầm ngủ màu hồng ngọt ngào nhưng lại bị dân mạng soi vòng 2 bất thường, đặt nghi vấn có thai.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh diện đầm ngủ tông hồng khoe nhan sắc ngọt ngào. Nữ ca sĩ không ngại khoe mặt mộc tươi tắn, làn da mịn màng không tì vết.

 

Nữ ca sĩ viết kèm: "Từ lúc này, khi ấy, ta gặp nhau" như để bày tỏ cô đang rất hạnh phúc viên mãn trong tình yêu. Trên tay nữ ca sĩ cầm bó hoa to do bạn trai Lâm Bảo Châu tặng nhân kỉ niệm ngày đầu mới yêu.

 

lq1.jpeg/
 
lq2.jpeg/
 

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc và thần thái của nữ ca sĩ, thì một cư dân mạng bất ngờ soi cận phần bụng của cô và cho thấy vòng hai trông khá bất thường và kèm lời nghi vấn: "Em bé?".

 

lq4.png/
 

Đây cũng không phải lần đầu tiên bị soi vòng 2 to bất thường. Lần này, nữ ca sĩ chưa có phản hồi nào về nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, chỉ là do đầm hơi rộng mà thôi. Cách đây không lâu, cô vừa khoe loạt ảnh tập yoga với ba vòng cực chuẩn.

 

lq3.jpeg/
 

Trong khi Lệ Quyên dính nghi án bầu bí thì trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu lại chia sẻ hình ảnh hẹn hò cực tình bên người yêu nhận kỉ niệm ngày hẹn hò của cả hai. Nam ca sĩ viết kèm: "Khoảnh khắc trong tâm trí tôi".

 

Bức ảnh chụp từ phía sau, khoảnh khắc Lệ Quyên ngã đầu vào vai nam người mẫu vô cùng lãng mạn. Dưới phần bình luận, Lệ Quyên còn thả tim cho người yêu.

 

lq5.jpg/
 
lq6.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm