April 24, 2024, 7:22 am

Ngô Thanh Vân ra dáng phụ nữ đảm đang bên bạn trai

Đây là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân trổ tài vào bếp nấu nướng cho người yêu khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Huy Trần - bạn trai kém tuổi của Ngô Thanh Vân - đã khoe bữa sáng do người yêu tự tay chuẩn bị khiến không ít người ghen tị. Trước đây, mọi người thường thấy Huy Trần là người phụ trách chuyện bếp núc, chăm sóc cho bạn gái từng lo từng tí. Đây là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân trổ tài nội trợ nhưng lại gây bất ngờ vì những món ăn cô làm khá hấp dẫn và bổ dưỡng.

 

huy1
 

Huy Trần hạnh phúc chia sẻ dòng trạng thái: "Vì tôi quá bận rộn với công việc nên cô ấy đã chuẩn bị bữa sáng cho hôm nay". Ngay sau đó, anh còn đăng bức ảnh của Ngô Thanh Vân lên trang cá nhân của mình với chú thích cực ngọt ngào: "Công chúa của tôi".

 

huy2
 

Ngô Thanh Vân hiện đang tận hưởng cuộc sống ngập tràn hương vị tình yêu bên bạn trai kém 11 tuổi. Sau khi sang Na Uy cùng nhau, cặp đôi hiện sống chung trong một căn hộ, cùng nhau làm việc, hẹn hò ở những nơi lãng mạn, đi du lịch...

 

van
 

Cách đây vài ngày, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng đã chính thức công khai hẹn hò bằng bộ ảnh trắng đen ghi lại những hoạt động hàng ngày giản dị của cặp đôi. Cả hai cũng gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã chúc phúc cho mình.

 

1_slqf.jpg/
 
huy3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm