April 26, 2024, 4:42 pm

Hòa Minzy khoe eo thon, bất chấp vết rạn do sinh nở

Giống như như nhiều 'mẹ bỉm sữa' khác, Hòa Minzy cũng bị rạn da ở bụng sau khi sinh con.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Hòa Minzy nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ cũng được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung chẳng thua kém thời thiếu nữ. Những loạt ảnh diện trang phục nhí nhảnh chụp cùng bé Bo gây ấn tượng vì trông 2 mẹ con cứ như 2 chị em.

 

hm1.jpg/
 
hm2.jpg/
 

Mới đây, Hòa Minzy lại tiếp tục khoe vóc dáng gợi cảm khi diện quần bò và áo crop-top màu đen phô diễn eo thon. Tuy nhiên, phần da bụng của nữ ca sĩ lộ nhiều vết rạn da chằng chịt do sinh nở.

 

Giọng ca Rời bỏ chia sẻ: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm".

 

hm3.jpg/
 

Dưới bình luận, nữ ca sĩ nói thêm: "Đây là phần trên thôi mọi người ơi. Nó còn nằm ờ phần bụng dưới và màu ảnh cũng nhạt bớt rồi. Nói chung mập thì giảm cân được chứ rạn thì khó về lại được như xưa lắm, vì Hoà là rạn nặng lắm nè".

 

hm4.jpg/
 

Cô cũng tâm sự về việc không nhận quảng cáo kem trị rạn da: "Bởi vậy có người book quảng cáo bôi trị rạn không dám nhận mọi người ơi. Không thể dối trá lừa gạt mọi người được. Lúc em bầu em có 41kg à. Da em mỏng gân xanh không à nên rạn nặng lắm. Vết rạn thì em chẳng bôi gì nó cũng trắng lại nhưng mà vết nứt da thì khó lắm mọi người ạ. Em có điều kiện mà em thử đủ mọi loại bôi rồi, từ đắt nhất tới rẻ nhất. Không ăn thua".

 

hm6.jpg/
 

Đáng chú ý, ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng đòi đọ độ rạn da với đàn em. Võ Hạ Trâm cho biết cô còn bị rạn từ ngực xuống tận đùi hậu sinh nở.

 

hm.jpg/
 
hm5.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm