April 25, 2024, 6:18 pm

Võ Hoàng Yến được thí sinh nhí níu kéo

Tập 6 Nhà thiết kế tương lai nhí vừa phát sóng lúc 19h10 ngày 4/7/2020 là phần thi thử thách Phối đồ ngẫu nhiên (Mix&Match) của các thí sinh còn lại đội Phan Quốc An và đội Ruby Phạm.

Có thể bạn quan tâm:

Các thí sinh có nhiệm vụ tự chọn trang phục trong cửa hàng Ivy Kids cho bản thân và trình bày ý tưởng với ban giám khảo. Các nhà thiết kế nhí khéo léo chọn trang phục dựa theo vóc dáng bản thân, sở thích, kiến thức về thời trang của mình. 


Từ phần này có sự xuất hiện của các giám khảo gồm NTK Hoàng Minh Hà, Hoa hậu – Ca sĩ Hương Giang. Host Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là một thành viên của Ban giám khảo . Ngoài ra Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy đảm nhiệm vai trò khách mời đồng hành với thí sinh.

 

Ban
 
Doi
 

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà giữ vai trò giám khảo chuyên môn đã đưa ra nhiều nhận xét  và đóng góp ý kiến về mỹ thuật, thiết kế rất nghiêm khắc nhưng vẫn đầy thuyết phục, giúp các bé hiểu nhiều hơn về kỹ năng phối đồ. 


Hoa hậu Hương Giang khác hẳn vẻ sôi nổi với các chương trình truyền hình khác, lần này ngồi ghế nóng Nhà thiết kế tương lai nhí lại rất điềm đạm khi đưa ra nhận xét cho các bé nhưng cũng không kém phần thẳng thắn khi đánh giá sự hỗ trợ của các HLV dành cho thí sinh. 

 

Cac
 
Doi
 

Host Võ Hoàng Yến gần gũi và dễ chịu khi đưa yêu cầu các bé được chọn hoặc chỉnh lại trang phục. Bằng kiến thức hoạt động thời trang 15 năm qua, cô nhẹ nhàng góp ý các lỗi phối đồ cơ bản của thí sinh nhí. Trong loạt ảnh hậu trường, Võ Hoàng Yến được các thí sinh nhí níu tay nói cười vui vẻ, khác hẳn với phong cách lạnh lùng sang chảnh trên sàn diễn thời trang thường thấy. 
 

Ban
 
Vo
 

Kết quả chung cuộc đội của NTK Hà Nhật Tiến thắng cuộc và an toàn vào vòng trong. Đội chiến thắng được nhiều phần thưởng hấp dẫn của chương trình và 5 phút cộng thêm cho vòng thi sau. 


Thí sinh nhí thắng vòng thi này là Sena Minh Anh, Bảo Huy của đội NTK Phan Quốc An và thí sinh Đức Hiếu của đội NTK Hà Nhật Tiến.

 

Ngoc
 

2 thí sinh có sự thể hiện kém nhất vòng thi này là thí sinh Gia Hân của đội Phan Quốc An và thí sinh Thanh Nhi của đội Ruby Phạm. Tuy nhiên host Võ Hoàng Yến đã tuyên bố không thí sinh nhí nào bị loại trong vòng này khiến khán phòng vỡ òa, các bé ôm nhau xúc động.

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm