Sau quãng thời gian dài khiến fan mong ngóng, SMTown & Store và SMTown & Café đã có buổi Sneak peek hoành tráng.
Có thể bạn quan tâm:
Trưa 3/7, SMTown & Store và SMTown & Café đã có buổi Sneak peek dành cho các fan may mắn được chọn (thông qua hình thức đăng ký trên website) và giới truyền thông.
Không gian pha trộn Hàn - Việt
Nhìn từ bên ngoài, SMTown & Store và SMTown & Café đã thu hút sự chú ý bởi background hồng nổi bật. Đến khi vào bên trong, fan càng phấn khích hơn bởi mọi thứ đều rất “SM style” từ tường hồng – trắng tinh tế, linh vật gấu hồng của SM được đặt ngay tại cửa, quầy cà phê xinh xắn bên cạnh, dãy album/goods…cho đến từng phòng chụp ảnh và audition có logo SM Entertainment đầy quyền lực.
Đặc biệt, phía ê-kíp đã khéo léo lồng ghép một số chất Việt Nam vào “thị trấn SM” này như phần hình ảnh trống đồng đậm đà bản sắc đất nước chữ S ở ngay cổng. Điều này cho thấy sự tôn trọng của ông lớn Kpop này đối với nước chủ nhà Việt Nam.
Chưa hết, công ty cũng khéo chọn hướng nhìn về cầu Ánh Sao thơ mộng ở quận 7, một trong những niềm tự hào của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Phần không gian ngoài được trang trí nhẹ nhàng, thoáng mát và là cũng là sự kết hợp thú vị giữa văn hóa Kpop cùng bản sắc Việt Nam.
Sản phẩm chính hãng chất lượng cao
Đương nhiên là tất cả những sản phẩm liên quan đến dàn nghệ sĩ hạng A của SM Entertainment “made by SM” đều được xuất hiện tại SMTown & Store và SMTown & Café tại Việt Nam. Không chỉ album, poster, card, keyring, lightstick… mà cả trang phục và phụ kiện của nghệ sĩ cũng được trưng bày ở đây. Ngoài ra, fan còn phát hiện chiếc gối có in hình Yunho thân thương trên phần ghế ngồi gần chỗ cà phê của SMTown & Café nữa.
Trước mắt, tất cả sản phẩm đều chưa được bán hay niêm yết giá cụ thể. Dù vậy, fan nhà SM có thể chắc chắn một điều rằng trong tương lai, họ có thể mua đồ của thần tượng mà không cần lo đến chuyện sản phẩm bị hư hại hay đột ngột tăng phí trong quá trình vận chuyển rồi.
Có thể nói, đến với SMTown & Store và SMTown & Café tại Việt Nam, fan được trải nghiệm tận mắt và tận tai những album của gà nhà SM, được chạm đến các vật biểu tượng của dàn sao tài năng và quan trọng nhất là hòa mình vào một không khí rất SM nhờ phần âm nhạc được bật liên tục.
Giúp fan được gần hơn với thần tượng
SMTown & Store và SMTown & Café tại Việt Nam thật sự đã giúp fan nhà SM tại Việt Nam nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung được thỏa niềm yêu thích với thần tượng.
Điển hình như phòng chụp ảnh thực tế ảo đã “đưa” cả dàn idol SM đến đứng cạnh người hâm mộ tạo dáng và ghi lại những khoảnh khắc khó quên. Còn phòng audition cột mác ông lớn Kpop thì để cho fan tự tưởng tượng các giây phút mà thần tượng tập luyện quên ngày tháng thời thực tập sinh cho đến lúc debut.
Ngoài ra, phòng audition còn có thể là nơi SM Entertainment tại Việt Nam tuyển sinh trực tiếp, tìm kiếm tài năng tại đất nước chữ S đấy.
Sneak peek SMTown & Store và SMTown & Café kéo dài trong vòng 10 ngày (3/7 đến 12/7/2020). Theo tiết lộ của ê-kíp, lượng người đăng ký đã lên đến gần 20 ngàn.
Trong chuyến Sneak peek sẽ có người hướng dẫn, mỗi đợt chỉ cho 5 fan và dài 30 phút. Đây được xem là sự kiện warm up cho người hâm mộ trước khi SMTown & Store và SMTown & Café Việt Nam chính thức ra mắt, dự kiến là trong nửa cuối năm nay.
SMTown & Store và SMTown & Café Việt Nam còn là bước đệm cho dự án dài hơi tại Việt Nam của SM Entertainment.
Hoa Anh Đào/Theo Văn Nghệ