April 19, 2024, 2:56 pm

Quang Vinh bị chỉ trích khi ngồi lên rạn san hô để quay clip

Trong video mới nhất quay ở Phú Quốc, những hình ảnh khi đi lặn biển của Quang Vinh đã khiến cư dân mạng lên tiếng vì hành động ngồi lên rạn san hô.

Có thể bạn quan tâm:

Mọi lùm xùm bắt nguồn từ sê-ri với tên gọi "Quang Vinh đi Việt Nam" - #QVĐVN, được xem là một chương trình sẽ nhận được nhiều lượt quan tâm trong thời gian này, đặc biệt còn rất được ủng hộ bởi góp phần thúc đẩy du lịch Việt.

 

quangvinhphahoaithiennhien2.jpg/
 

Tuy nhiên, ngay trong tập đầu tiên, khi khám phá đảo Ngọc Phú Quốc cùng với một người em của mình là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Quang Vinh đã ngay lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng khi có hành động được cho là "phá hoại": ngồi lên rạn san hô.

 

Theo các bình luận dưới clip cũng như bên cạnh hình ảnh Quang Vinh đăng tải trên trang cá nhân, anh vốn là một trong những người truyền rất nhiều cảm hứng về du lịch. Các clip trong series này rất có ý nghĩa nhưng đáng tiếc là hành động ngồi lên rạn san hô là sai sót rất lớn và cần sửa đổi ngay lập tức.

 

quangvinhphahoaithiennhien4.png/
 
quangvinhphahoaithiennhien3.png/
 

Song song đó, cũng có ý kiến cho rằng, Quang Vinh cùng người đồng hành chỉ là nạn nhân của một tour du lịch đi lặn ngắm san hô. Tuy nhiên, dù thế nào thì hành động ngồi lên rạn san hô như vậy vẫn là sai và không thể bao biện được.

 

Trước đó, Quang Vinh từng đăng tải một clip trồng san hô. Điều này càng khiến cư dân mạng đặt câu hỏi về hành động lần này.

 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm