May 3, 2024, 12:21 am

Vợ chồng Hoàng Bách chúc mừng Phạm Anh Khoa tạo sân chơi mới cho các bạn trẻ yêu nhạc

Rocker Phạm Anh Khoa vừa chính thức khai trương mô hình nhà hàng có không gian âm nhạc mang tên 10KHrs (Mười ngàn giờ) Restaurant Coffee and Beer tại Quận 7 (Phú Mỹ Hưng), TP Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm: 

Điểm đặc biệt tại 10KHrs (Mười ngàn giờ) Restaurant Coffee and Beer chính là không gian âm nhạc được Phạm Anh Khoa ấp ủ về một địa điểm chơi nhạc live, thu hút các bạn yêu âm nhạc, có thể đến bất cứ khi nào để trải nghiệm cùng Khoa, cùng nhau luyện tập, sáng tác và cũng là cơ hội của chính các bạn muốn giới thiệu về màu sắc, tư duy âm nhạc của mình.

 

4
 

Phạm Anh Khoa cho biết, nơi đây sẽ tổ chức những đêm nhạc tại nhà hàng định kỳ dành cho các bạn và mọi người đều sẽ có cơ hội trải nghiệm biểu diễn tại sân khấu cùng ban nhạc live, thậm chí là cùng Khoa. Vậy 10KHrs (Mười ngàn giờ) Restaurant Coffee and Beer chính là nơi khởi nguồn niềm đam mê và hiện thực hóa những ước mơ chơi nhạc dành cho những trái tim đam mê âm nhạc và những bạn có kỹ năng chơi nhạc cụ live.

 

2
 
14
 

Bên cạnh đó, 10KHrs (Mười ngàn giờ) Restaurant Coffee and Beer giới thiệu đến khách hàng các trải nghiệm mới lạ về ẩm thực. Ngoài thực đơn độc đáo với phong cách ẩm thực Á – Âu, nơi đây còn chọn lọc những dòng bia thủ công và rượu vang tinh tế mong muốn quý thực khách có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

 

1
 
12
 

Bên cạnh âm nhạc, cà phê cũng là một sở thích lớn của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Ngoài những dự án âm nhạc, một kế hoạch ấp ủ hoài bão thay đổi thói quen dùng cà phê của giới trẻ sẽ được Phạm Anh Khoa và các cộng sự của mình công bố trong một ngày gần nhất.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm