May 2, 2024, 11:05 pm

‘Nữ doanh nhân’ Chi Pu đẹp hút hồn tại sự kiện

Sau nhiều ngày giới thiệu, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm “Vera by Chi Pu” và bộ sưu tập mới đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo các khách mời nổi tiếng, đối tác kinh doanh, bạn bè và giới truyền thông. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tại sự kiện, các khách mời được trải nghiệm tại phòng truyền cảm hứng với những hình ảnh, trích dẫn về hành trình chinh phục ước mơ cũng như những lời nhắn nhủ của Chi Pu đến chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, các thiết kế trong bộ sưu tập "Em Love Me" cũng được sắp đặt đầy sáng tạo trong phòng trưng bày sản phẩm giúp khách mời có những cảm nhận trực quan và sống động nhất về dòng sản phẩm mới mang tên nữ nghệ sĩ đa tài.

 

Nghệ
 
Chi
 

Đặc biệt, trên sân khấu chương trình, lần đầu tiên các thiết kế trong BST mới được trình diễn bởi những người mẫu chuyên nghiệp. Các sản phẩm cho thấy sự pha trộn tinh tế giữa trẻ trung, năng động nhưng đầy quyến rũ, thời thượng và mang tính ứng dụng cao giúp mọi cô gái đều có thể sở hữu, mặc đẹp và thêm phần tự tin. 

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Chi Pu và đại diện thương hiệu Vera đã có những chia sẻ về tinh thần, nguồn cảm hứng của dòng sản phẩm này cũng như BST mới đến tất cả các khách mời tại sự kiện cũng như trên sóng livestream.

 

Á
 
Ca
 

Theo nữ ca sĩ, đồ nội y chính là mặc cho bản thân mình vì nó là điều gì đó rất cá nhân. Và một bộ đồ nội y tốt thì không chỉ có thiết kế đẹp mà còn cần phải đảm bảo về sự thoải mái, chất liệu dành cho cơ thể cũng như sức khỏe.

 

Sau khi nghiên cứu, Chi Pu thấy trên thị trường Việt Nam vẫn còn rất ít những thương hiệu mà có thể đảm bảo được cả hai yếu tố này. Và khi có cơ hội được tìm hiểu chuyên sâu hơn về đồ nội y cũng như đồ mặc nhà tại Việt Nam, cô rất tin tưởng dòng nội y này tại Việt Nam và tin rằng sự hợp tác sẽ mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cho phụ nữ.

 

HAIN1532.jpg/
 

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch Sơn Kim Group đã dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ: "Với vai trò là nhà sản xuất, cung ứng chuyên nghiệp và tạo ra sản phẩm đã được thị trường tín nhiệm lâu nay, kết hợp với KOLs, tạo ra xu hướng phù hợp với cộng đồng xã hội là sự hợp tác hoàn hảo. Cô ấy là người nổi tiếng, thông minh, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cộng đồng gen Z từ khi còn rất trẻ.

 

Đặc biệt là có tố chất doanh nhân, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cao độ, phân vai thế mạnh của hai bên rất tốt với sức trẻ, gu thẩm mỹ thời trang cao đã giúp chúng tôi làm nên bộ sưu tập tuyệt vời".

 

Chi
 
HAIN1692.jpg/
 

Chi Pu chia sẻ: "Chi rất mong khi các cô gái của Chi mặc lên người những thiết kế của BST "Em Love Me" và ngắm nghía mình trước gương sẽ có thể hào phóng dành cho mình những cái ôm và những lời nói tốt đẹp. Khi soi chiếu bản thân và nhìn lại những thứ đã đi qua bằng cái nhìn thật sâu, Chi tin rằng bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh và vẻ đẹp đặc biệt của riêng mình”.

 

Diễn
 
Chi
 

Với dòng sản phẩm Vera by Chi Pu cùng thông điệp đầy yêu thương, Chi Pu và Vera mong muốn đồng hành cùng phụ nữ trên con đường yêu thương bản thân, giúp phái đẹp học cách yêu thương kể cả những điểm chưa hoàn hảo, biết chăm chút và thêm tự tin tỏa sáng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm