April 20, 2024, 8:51 pm

“Siêu lừa gặp siêu lầy” được khán giả Thủ đô đón tiếp quá nhiệt tình

Sau khi cán mốc hơn 60 tỷ và nhận được nhiều tín hiệu tích cực, chủ xị của hội lầy lừa gồm Anh Tú và Mạc Văn Khoa cùng ê-kíp sản xuất Siêu lừa gặp siêu lầy đã có buổi gặp gỡ, giao lưu thân mật cùng khán giả Hà Nội. Tại đây, không chỉ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt, đoàn phim còn liên tục bị làm khó bởi độ hài hước khó đỡ của khán giả Thủ Đô.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo đó, các khán giả có mặt tại buổi cinetour đã dành rất nhiều lời khen cho màn trình diễn của bộ tứ Siêu lừa gặp siêu lầy, nhiều người còn chia sẻ các mánh lừa trong phim hầu hết đều gợi nhớ họ đến những chiêu thức “thao túng tâm lý” mà họ từng gặp ngoài đời. Đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết: “Hầu hết các mánh khóe lừa đảo trong phim đều được ê-kíp tổng hợp từ các tình huống thực tế, nghiên cứu và làm cho nó phù hợp với môi trường điện ảnh. Nên mọi người có thể thấy ít nhiều những chiêu trò này mình đã gặp đâu đó trong đời sống”. 

 

2A1A3544.jpg/
 

Không những khiến ê-kíp bất ngờ vì sự quan sát tỉ mỉ các tình tiết trong phim, khán giả còn hòa giọng cùng ê-kíp trong ca khúc Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi - một ca khúc được sử dụng trong phim cũng là bản nhạc “nền” dành cho những đoạn tình cảm của bộ tứ lầy - lừa. NSX Mai Bảo Ngọc không giấu được sự xúc động trước thịnh tình này của những khán giả có mặt.

 

Bên cạnh sự tiếp đón cực kỳ nồng nhiệt của khán giả Thủ Đô, cũng như khiến nhiều khán giả nữ không thể thoát khỏi nhan sắc tường thành của master-mind Anh Tú, ê-kíp Siêu lừa gặp siêu lầy còn đón nhận nhiều câu hỏi khó từ phía khán giả có mặt. Trong đó, câu hỏi “trước đây anh làm nghề gì” của một fan nữ khiến cả khán phòng vỡ òa. Bình tĩnh trước câu hỏi, Anh Tú đáp rằng: “Phần 2 của phim chắc chắn sẽ nói về cuộc đời của anh”.

 

KTKT1894.jpg/
 

Cùng với Anh Tú, chú Năm (Trung Lùn) cũng là một ẩn số đối với khán giả. Sau khi trả lời câu hỏi của đoàn phim, chính vị khán giả cũng quyết định làm khó ê-kíp khi hỏi về thân thế của chú Năm khiến nhiều người vỡ òa thích thú. “Trước khi gia nhập bộ tứ lừa đảo, chú Năm là người chuyên mang niềm vui cho tất cả mọi người” - Anh Tú hóm hỉnh. 

 

Trong phim Siêu lừa gặp siêu lầy, Trung Lùn hóa thân vào vai chú Năm. Theo tiết lộ của đạo diễn Võ Thanh Hòa đây là một nhân vật có thật và làm nghề chạy tàu ở Phú Quốc. Tuy nhiên, để phù hợp với vai trò người vận chuyển, chú Năm được giao nhiệm vụ lái xe và hậu cần cho bộ tứ. Sự tếu táo cùng những câu thoại dễ thương của nhân vật chú Năm cũng giúp Trung Lùn ghi điểm mạnh trong mắt người xem. 

 

2A1A4275.jpg/
 

Không chỉ dừng lại ở việc hỏi khó ê-kíp, khán giả Thủ Đô còn bày tỏ sự yêu mến dành cho đoàn phim khi mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Thậm chí, một khán giả đã không kiềm chế được những giọt nước mắt vui mừng vì được gặp Anh Tú - Mạc Văn Khoa “bằng xương bằng thịt”. 

 

Ngoài ra, có khán giả chia sẻ rằng đã xem Siêu lừa gặp siêu lầy tận 3 lần với mọi người thân trong gia đình như mẹ và 2 con của mình. Cô cho biết tình tiết vui nhộn, hài hước của phim đã thực sự chinh phục nhiều đối tượng khán giả, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Bên cạnh việc nhận được nhiều yêu mến từ các khán giả ở độ tuổi khác nhau, nhiều người mong muốn "với cái kết mở, hy vọng phim sẽ sớm có phần 2". 

 

KTKT1887.jpg/
 

Mạc Văn Khoa cho biết, bản thân từng mong muốn được gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả Thủ Đô. Nhưng anh và cả ê-kíp đều không khá lo lắng không biết mọi người sẽ đón nhận thế nào. “Khoa từng mong phim của mình sẽ được chiếu ở thị trường ngoài Bắc. Cuối cùng, hôm nay đã thành sự thật rồi. Khoa rất vui. Hơn nữa, thấy mọi người cười sảng khoái, thấy mọi người nhớ từng chi tiết trong phim khiến Khoa thực sự rất cảm động”.

 

Tiếp lời Mạc Văn Khoa, đạo diễn Võ Thanh Hòa trải lòng: "Trước khi đến đây, bản thân Hòa vô cùng lo lắng vì không biết mọi người đón nhận Siêu lừa gặp siêu lầy ra sao. Vì đây cũng là lần đầu anh em mới có dịp giao lưu với khán giả Thủ Đô nên hồi hộp lắm. Nhưng không ngờ mọi người đón nhận nồng nhiệt quá, cười thoải mái quá, còn sẵn sàng nán lại đến gần 12 khuya để trò chuyện cùng anh em chúng tôI khiến Hòa rất xúc động".

 

2A1A3714.jpg/
 
2A1A4402.jpg/
 

Trước khi tạm biệt, đạo diễn Võ Thanh Hòa cùng ê-kíp không quên cúi chào và gửi lời cảm ơn đến khán giả, cũng như hy vọng khán giả sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần tích cực, vui tươi của phim đến nhiều khán giả hơn.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm