April 26, 2024, 6:20 am

Việt Hương khác lạ trong hình ảnh mới trước ngày "Yêu lại từ đầu" được ra mắt

Trước khi web drama Yêu lại từ đầu được chính thức ra mắt, Việt Hương gây ấn tượng với những hình ảnh mới của mình. Không còn là một nữ nghệ sĩ với mái tóc tém cá tính mà là một Việt Hương nữ tính, gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Cô cho biết mình theo đuổi hình tượng này cho phù hợp với bộ phim sắp ra mắt đồng thời cũng tạo cho mình một sự mới mẻ trong mắt khán giả.

 

VIETHUONG1369
Mái tóc ngang lưng, chiếc váy trắng đơn giản với nụ cười đặc trưng có thể thấy được sự trẻ trung của Việt Hương dù cô đã hơn 40 tuổi

 

Hình ảnh một người phụ nữ thành đạt, viên mãn và chú ý vào bản thân cũng chính là hình tượng nhân vật mà nữ nghệ sĩ xây dựng trong bộ phim Yêu lại từ đầu sắp phát hành vào 08/08/2020 sắp tới. 

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của người phụ nữ ở lứa tuổi 40, họ đã trải qua hết những hỉ, nộ, á, ố và giờ có một cuộc sống khá đủ đầy, sung túc. “Ở số tuổi 40 trở đi thường những phụ nữ đã có được một chỗ đúng nhất định trong xã hội như giám đốc, trưởng phòng, … hoặc con cái cũng đã hiểu chuyện. Cho nên theo Hương đây là lứa tuổi đẹp nhất của người phụ nữ”, nữ nghệ sĩ chia sẻ lí do làm bộ phim. 

 

VIETHUONG1476
 
VIETHUONG2874.jpg/
'Yêu lại từ đầu' là một trong số ít những bộ phim về gia đình trong thị trường web drama

 

Yêu lại từ đầu là ý tưởng liveshow kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng nhau của Việt Hương và Hoài Tâm. Liveshow được thực hiện thành tour diễn tại nước ngoài và cả Việt Nam, cũng sẽ được quay hình và phát hành miễn phí trên youtube. Tuy nhiên do tình hình thực tế, Việt Hương quyết định chuyển thành một bộ phim về tình cảm gia đình.

 

Bộ phim mang đến những chuyển biến tâm lý phức tạp, sự dằn xé của người phụ nữ ở lứa tuổi 40; người ngoài có thể thấy được họ thành công, giàu có nhưng ít ai biết được họ có một khoảng trống trong lòng và khó giải bày cùng với ai. 

 

VIETHUONG1492
Đã lâu lắm rồi khán giả đã ít được xem Việt Hương thể hiện những vai diễn cảm xúc và có sức nặng về tâm lý để thấy được chị là một nữ nghệ sĩ đa năng có thể đảm nhận bất hình ảnh nhân vật nào

 

Trong quá trình thực hiện Yêu lại từ đầu, những cảm xúc của bộ phim mang lại đã khiến cho Việt Hương quyết định sẽ thực hiện loạt serie phim về phụ nữ quyền lực ở lứa tuổi 40 vì để tài này đã cho nữ danh hài những cái nhìn rất sâu sắc và tâm đắc. “Đề tài này có thể sẽ không tạo một làn sóng dữ dội ngay lúc đầu những Việt Hương tin chắc nó sẽ ngấm từ từ. Mặc dù làm phim về phụ nữ lứa tuổi hơn 40 nhưng sẽ chạm đến được nhiều đối tượng". Việt Hương trải lòng về dự án của mình.

 

VIETHUONG2203.jpg/
 

Teaser đầu tiên của bộ phim Yêu lại từ đầu được công bố cũng tạo nên sự tò mò cho khán giả. Chỉ gói gọn trong chưa tới 1 phút nhưng mang teaser mang đến những hình ảnh nhiều tâm trạng. Đặt biệt, lời thoại nội tâm của nhân vật cho Việt Hương thể hiện khiến người xem phải suy nghĩ: “nói ra những gì mình muốn, đừng để trong lòng, nếu mệt mỏi chúng ta phải nói mệt mỏi, nếu không muốn chúng ta phải nói không muốn, nếu đau chúng ta phải nói đau, …”.

 

VIETHUONG2054.jpg/
 

Chỉ mới một và hình ảnh teaser nhưng khán giả sẽ thấy được một Việt Hương rất khác, một vai diễn với đầy sức nặng và những cú lật tâm lí bất ngờ. 

 

Tập 1 của web drama Yêu lại từ đầu sẽ được phát hành vào ngày 08/08/2020 trên kênh youtube Việt Hương. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm