March 29, 2024, 12:04 pm

Tóc Tiên hoá nàng thơ dịu dàng trong MV mới kết hợp cùng Binz

Sau nhiều lần nhá hàng, tối qua 30/7 Tóc Tiên cũng đã chính thức trình làng MV Nơi em là bình yên với giai điệu nhẹ nhàng, cuốn hút.

Có thể bạn quan tâm: 

Nơi em là bình yên là một ca khúc ballad Rhymastic sáng tác và Touliver thực hiện khâu sản xuất âm nhạc. Những ca từ đầy chất thơ cùng phần nhạc có phần lãng mạn, nhẹ nhàng được các nghệ sĩ đặt để tinh tế, thể hiện sự trưởng thành trong tình cảm của cặp đôi đang yêu.

 

Ảnh
 

Ngoài vai trò hát chính của Tóc Tiên, sáng tác của Rhymastic và sản xuất âm nhạc của Touliver, Nơi em là bình yên còn có sự góp giọng của Binz trong phần rap. Nếu đoạn hát của Tóc Tiên là tiếng lòng của người phụ nữ luôn vững vàng bên cạnh người mình yêu thì đoạn rap của Binz là sự khẳng định vai trò trụ cột, luôn chủ động che chở, bảo vệ người mình yêu.

 

DSJ_9209.JPG/
'Nơi em là bình yên' là sản phẩm đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của cả 4 nghệ sĩ: Tóc Tiên, Touliver, Rhymastic và Binz

 

Dù chất nhạc của 4 nghệ sĩ đều mang màu sắc hiện đại, cá tính nhưng khi kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm ballad, khán giả vẫn cảm nhận được sự nồng nàn, ấm áp mà ca khúc mang lại.

 

Câu hát “Dẫu cho ngoài đó sóng gió bão tố, đừng quên anh ơi nơi em là bình yên” hay câu rap “Sẽ làm tất cả để em ko thiệt, nắng mưa rồi anh hứa sẽ qua nhanh” khiến người nghe cảm thấy vô cùng ấm áp, đặc biệt là với những cặp đôi đang dắt tay nhau hướng về một tương lai tươi đẹp.

 

DSJ_9367.JPG/
 

Xuyên suốt MV, hình ảnh Tóc Tiên cùng nam chính song hành cùng nhau từ những bước đầu lập nghiệp cho đến khi vấp phải những khó khăn và đến cuối cùng là hái “quả ngọt”. Đâu đó trong MV, hình ảnh người phụ nữ được tôn vinh với vai trò hậu phương nhưng cũng rất bản lĩnh, cùng người mình yêu đi qua những giông bão để đến với “bình yên". 

 

Ảnh
 

Tóc Tiên cho biết cô cảm thấy rất thoải mái khi làm việc cùng các nghệ sĩ SpaceSpeakers trong sản phẩm lần này. Vai trò của mỗi nghệ sĩ từ khâu sáng tác đến bản thu cuối cùng đều rất chuyên nghiệp và chất lượng nhằm mang đến trải nghiệm âm nhạc chỉn chu nhất có thể đến người nghe.

 

Ảnh
 

Về phía Binz, anh cũng bày tỏ sự hài lòng khi màn hợp tác đầu tiên giữa anh và Tóc Tiên mang lại hiệu ứng tốt. Nam rapper cũng cho biết sau Nơi em là bình yên, anh và ekip sẽ tiếp tục làm việc để hoàn tất những dự án đặc biệt trong năm 2020 dành tặng khán giả.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm