April 26, 2024, 2:29 am

V (BTS) tức giận đáp trả lại tin đồn hẹn hò

Thành viên V nhóm BTS đã có những chia sẻ trên mạng xã hội được cho là để đáp trả lại việc vướng vào tin đồn hẹn hò gần đây với con gái Chủ tịch Tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc mới đây.

Có thể bạn quan tâm:

Mọi chuyện xuất phát từ tấm ảnh được cho là “bằng chứng” hẹn hò giữa V và ái nữ của Phillip Jeon - chủ tịch Paradise Group. Cụ thể, nam thần tượng được phát hiện dự sự kiện VVIP tại khai mạc Korea International Art Fair (Hội chợ Nghệ thuật Quốc tế Hàn Quốc) 2021.

 

Nhiều nguồn tin ám chỉ mỹ nam 26 tuổi đã xuất hiện cạnh bà Choi Yoon Jung - phu nhân chủ tịch tập đoàn Paradise. Con gái của cặp đôi quyền lực này cũng được nhìn thấy xuất hiện tại sự kiện cùng nam ca sĩ và bà Choi. Ngoài ra, dân tình tiếp tục đưa ra suy đoán rằng chiếc vòng tay mà thành viên nhóm BTS thường đeo trên thực tế là sản phẩm của thương hiệu do con gái chủ tịch Paradise Group tung ra. Điều này khiến tin đồn V hẹn hò tiểu thư gia thế “khủng” được dân mạng lan truyền rầm rộ.

 

vbtstucgianhenho.jpg/
 
vbtstucgianhenho1.jpg/
 

Trước thông tin này, phía HYBE Labels đã lên tiếng phủ nhận những suy đoán từ công chúng và thanh minh cho “gà nhà”. “V và gia đình chủ tịch Choi Yoon Jung chỉ là người quen, tin đồn hẹn hò không đúng sự thật”, công ty quản lý nhấn mạnh.

 

Tối 14/10, V đăng 2 bài viết trên mạng xa hội Weverse để thể hiện sự thất vọng và bực tức của mình, anh còn khéo léo thể hiện "ẩn ý" của mình thông qua bài hát của BTS.

 

vbtstucgianhenho2.jpg/
 
vbtstucgianhenho4.png/
 
vbtstucgianhenho5.png/
 

V chia sẻ: "Tôi sẽ bắn những chiếc kim độc vào gáy của họ. Hãy xem sau gáy của bạn nhé” và một chia sẻ khác: "Thật là thảm hại. Ngay lúc này tôi thực sự muốn hát UGH".

 

Được biết, ca khúc UGH của BTS nằm trong album MAP OF THE SOUL:7 và là một ca khúc rap sử dụng cách chơi chữ để thể hiện sự tức giận đối với cái ác và sự bất công.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm