April 27, 2024, 1:38 am

‘Trò chơi con mực’ ăn khách nhất lịch sử Netflix

Sau 28 ngày phát hành, Trò chơi con mực thu hút 111 triệu người xem trên Netflix, trở thành bộ phim có màn ra mắt ăn khách nhất trên Netflix từ trước đến nay.

Có thể bạn quan tâm:

Netflix thông báo Trò chơi con mực đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, thu hút hơn 111 triệu người xem trong 28 ngày đầu trình làng. Tác phẩm chính thức xô đổ kỷ lục 82 triệu người xem trong 28 ngày đầu của Bridgerton.

 

trochoiconmuchot1.PNG/
 

Tuy nhiên, không có nghĩa là 111 triệu tài khoản trên Netflix đã xem Trò chơi con mực từ đầu đến cuối. Nguyên nhân là Netflix có cách tính: chỉ cần khán giả xem ít nhất 2 phút của tác phẩm đã được tính là một người xem.

 

Dẫu vậy, con số 111 triệu người xem đã chiếm quá nửa số người đăng ký tài khoản Netflix trên toàn cầu (209 triệu người), một thành tích mà nhiều bộ phim ao ước có được.

 

trochoiconmuchot.png/
 

Trò chơi con mực xoay quanh những con người ở bước đường cùng tham gia một đấu trường bí ẩn có giải thưởng lên đến 45,6 tỉ won (880 tỉ đồng). Tại đây, họ chấp nhận trải qua những trò chơi dân gian Hàn Quốc nhưng theo quy luật đẫm máu: thắng sẽ được bước vào vòng sau và có cơ hội lấy tiền thưởng, thua sẽ chết ngay tại chỗ.

 

trochoiconmuchot3.PNG/
 

Trò chơi con mực ra mắt trên Netflix vào ngày 17.9 vào nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên nền tảng này. Chỉ một tuần rưỡi sau khi công chiếu với lượng người xem tăng chóng mặt, Ted Sarandos - đồng giám đốc điều hành của Netflix, dự đoán siêu phẩm từ Hàn Quốc có khả năng trở thành nội dung ăn khách nhất trên Netflix từ trước đến nay.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm