April 20, 2024, 1:18 am

Nam thần Louis Scott lộ ảnh "tóc dài" xinh không thua kém gì bà xã xinh đẹp

Là cặp đôi bạn diễn ăn ý trong nhiều bộ phim bom tấn của truyền hình Thái Lan, nam thần Louis Scott và cô nàng xinh đẹp Noon Ramida một lần nữa không làm fan thất vọng khi cùng tham gia bộ phim giả tưởng kỹ xảo Vùng đất huyền bí.

Có thể bạn quan tâm:

Hiện bộ phim truyền hình đến từ xứ sở chùa Vàng này nhận được rating cao ngất ngưỡng trên khung giờ chiếu phim nổi bật của THVL1. Chưa hạ nhiệt, Louis Scott lại khiến khán giả đặt câu hỏi khi một bức ảnh hết sức "nữ tính" vừa bị chính bà xã anh tung lên mạng.

 

Khi còn làm ca sĩ dưới trướng công ty RS, Louis Scott từng để tóc dài, đây cũng là một trong những phong cách được khán giả yêu mến từ ngày đầu anh đến với nghệ thuật. Chính vì vậy, nhiều người đã không khỏi xuýt xoa khi thấy bức ảnh cũ của anh còn đẹp hơn cả phụ nữ thực thụ.

 

1
 
1
 

Mà không ai khác chính bà xã Noon Ramida Prapasanobon của anh đã đăng một bức ảnh cũ của Louis lúc anh ấy còn để tóc dài lên mạng xã hội. Cô viết chú thích “Ai đẹp hơn cả vợ? @ i.am.louisscott.fc Cảm ơn vì đã cho tôi biết chồng tôi xinh đẹp hơn tôi ”. Cô còn thêm vào biêu tượng emoji hài hước “nhìn vào tấm hình”.

 

Ngay cả người bạn thân trong nghề như nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Boy Phitsanu Nimsakul cũng không thể không trêu "baby xinh đẹp" và còn chụp ảnh đăng lên Instagram của chính mình, tag Louis vào, với nội dung: “Ai đẹp hơn vợ tôi nữa? Thật bất ngờ khi thấy nó ".

 

1
 

Cặp đôi Louis Scott và Noon Ramida vốn dĩ rất nổi tiếng về chuyện tình của họ kéo dài hơn 10 năm mới quyết định đi đến hôn nhân. Cả hai đã tổ chức một buổi tiệc thân mật và ấm cúng vào tháng 3 năm ngoái. Một trong những bộ phim truyền hình đình đám cần phải nhắc tới có sự diễn xuất thành công của cả hai là phim Ngược dòng thời gian đê yêu anh. Và nay, một lần nữa, phim Vùng đất huyền bí mà Louis đóng vai chính cũng có Noon tham gia diễn xuất sau khi "làm mưa làm gió" ở Thái Lan thì tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả Việt.

 

Bên cạnh người hùng điển trai Louis Scoot, Noon trong vai Soisuwan, một tì nữ thân cận của Singhon - Vua vùng Himmapan. Đây là nhân vật có nhiều toan tính, đố kị. Soisuwan đem lòng yêu Singhon nhưng anh ta lại yêu Pim. Chính điều này đa khiến Soisuwan luôn tìm cách ham hại Pim.

 

1
 
1
 

Vùng đất huyền bí – một bộ phim giả tưởng với sự đầu tư công phu về kỹ xảo và ý tưởng hình ảnh lẫn nội dung đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả truyền hình.

 

Bộ phim có sự tham gia của chàng trai quyến rũ Louis Scott, cùng với Yam Matira, Krating-Khunnarong và Ning-Saranya. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diễn viên như Ta Warit, Diaw Surin, Ton Chakkrit, Krirk Schiller, Top Daraneenuch, Noon Ramida, Phai Witsarut, Tita Chor. Yanit, Tee Dok Sadao…sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h thứ Hai, thứ Ba trên THVL1.

 

1
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm